Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

Ưu, nhược điểm của bình phun thuốc sâu bằng điện

Ưu điểm bình phun thuốc sâu bằng điện

Bình phun thuốc sâu bằng điện là một trong những sản phẩm cải tiến được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với bình phun bằng điện sử dụng bình ắc quy nên chỉ với thao tác đơn giản là máy đã hoạt động. Thời gian sử dụng của bình ắc quy lên đến 6 giờ đồng hồ nên vô cùng tiết kiệm và giúp người nông dân sử dụng được lâu. Máy được lắp đặt một rờ le áp suất tự động để khi bạn không phun thuốc nữa máy sẽ tự động ngừng hay có thể tạm ngưng lại để chuyển hướng phun. So với bình phun thuốc trừ sâu bằng tay thì bình điện có công suất gấp 10 lần, mà còn giúp tiết kiệm thuốc khi phun. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ cũng như liều lượng thuốc qua pep phun, nên vô cùng thuận lợi. Bên cạnh đó, bình bằng điện khi vận hành cũng êm ái, không gây tiếng ồn, không hao tốn nhiên liệu cũng như không có khí thải giống như các dòng máy sử dụng xăng, dầu.
bình phun thuốc sâu bằng điện

Nhược điểm của bình phun thuốc sâu điện

Bên cạnh những ưu điểm mà bình phun thuốc sâu bằng điện mang lại thì cũng có những nhược điểm không mong muốn. Vì chạy bằng điện và dùng bình ắc quy nên sau khi sử dụng bạn phải sạc điện cho bình, gây tốn điện năng nhưng không nhiều. Để sạc bình ắc quy cũng gây mất thời gian, khi sử dụng cũng phải cẩn thận và phải vệ sinh kỹ thì mới tăng tuổi thọ của bình. Bên cạnh đó, bình phun có thể gặp các sự cố như hư hỏng ắc quy, cháy dây điện, hỏng bạc đạn,… Sau khi sử dụng một khoảng thời gian bình có thể phát ra tiếng kêu gây ồn ào và khó chịu. Ngoài ra, bình bằng điện cũng có trọng lượng nặng hơn, thậm chí là trên 10kg nên gây đau lưng và vai khi sử dụng, nặng hơn gấp nhiều lần so với bình bằng tay. Đồng thời, giá thành của bình điện cũng đắt hơn rất nhiều so với bình bằng tay, thích hợp với những gia đình chuyên làm nông với diện tích lớn thì nên đầu tư. Bên cạnh đó, việc sửa chữa và bảo dưỡng bình bằng điện cũng tốn thời gian hơn, có nhiều trục trặc mà bạn không thể tự sửa tại nhà. Tuy nhiên, các nhược điểm này không quá quan trọng so với những lợi ích tuyệt vời mà bình phun thuốc điện mang lại.
bình phun thuốc sâu bằng điện

Bình phun thuốc sâu Ateso

Trên đây là những chia sẻ về ưu nhược điểm của các dòng bình phun thuốc sâu thông thường. Tuy nhiên, với bình phun thuốc sâu Ateso bạn sẽ không phải lo lắng về các nhược điểm của bình. Bởi, nhà sản xuất đã cố gắn hạn chế mức thấp nhất các rủi ro xảy ra với bình, bằng cách sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao. Đồng thời, bình đã được nghiên cứu cẩn thận, sử dụng công nghệ hiện đại để khắc phục được các nhược điểm thường gặp. Do vậy, khi mua và sử dụng bình người nông dân sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn. Ưu điểm của bình xịt điện là tính năng dễ sử dụng và không tốn điện năng, vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn, thời gian sử dụng dài. Ngoài ra, bình xịt điện được thiết kế loại dây đeo vai có chất liệu nhẹ êm, rất bền tạo cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái khi mang bình thuốc nặng trên vai. Chính vì vậy, bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi chọn mua bình phun thuốc sâu vì bình phun thuốc có thể đáp ứng được mọi yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bình phun thuốc Ateso sản phẩm của chất lượng

Ateso là một trong những đơn vị uy tín luôn được khách hàng đánh giá cao cả về sản phẩm lẫn dịch vụ. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc và công cụ phục vụ cho nông nghiệp, mang đến năng suất cao nhất cho nông dân. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn bạn lựa chọn sản phẩm và sử dụng hợp lý nhất. Đến với chúng tôi quý khách hàng không chỉ được cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý mà còn nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Xem thêm: Làm sao để không mua phải máy phun thuốc sâu kém chất lượng
Vui lòng liên hệ đến Hotline (02) 386 555 222 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét