Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Hệ thống tưới phun sương là gì?

Giới thiệu chung về hệ thống tưới phun sương

Hệ thống phun sương làm mát

Hệ thống phun sương là một trong những giải pháp làm mát hiệu quả vừa giúp mang đến một không gian thoáng đãng, dễ chịu vừa giúp người sử dụng tiết kiệm được tối đa chi phí điện nước. Chính vì thế mà hiện nay, hệ thống máy phun sương đang được áp dụng rộng rãi ở nhiều không gian như hệ thống phun sương quán café, hệ thống phun sương tưới lan, hệ thống phun sương trồng nấm…
tưới phun sương

Ứng dụng của hệ thống phun sương trong cuộc sống

Với thực tế thời tiết ngày càng trở nên nóng nực như hiện nay, những biện pháp làm mát thông thường như quạt điện, điều hòa chỉ có thể giải quyết vấn đề ở một vài không gian sử dụng như trong nhà, hay các nhà hàng, quán cà phê có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, đối với những môi trường sản xuất kinh doanh như nhà máy, nhà xưởng, nhà kính, vườn trồng cây… thì việc sử dụng hai biện pháp làm mát trên là không phù hợp. Nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm với giải pháp làm mát bằng hệ thống phun sương. Việc lắp đặt hệ thống phun sương sẽ giúp làm thoáng môi trường sống và làm việc của bạn, đồng thời đưa đến một không gian lý tưởng cho sự phát triển của nhiều loại cây trồng như hoa lan, nấm… Đặc biệt hơn, hệ thống phun sương trồng nấm hay hệ thống phun sương tưới lan còn là giải pháp rất ưu việt vì tiêu thụ ít điện nhưng lại mang đến hiệu quả sử dụng cao, không gây tiếng ồn…
tưới phun sương
Khi vận hành, hệ thống phun sương tưới rau có thể làm giảm nhiệt độ từ 5 – 10oC nên rất thích hợp ở những khu vực trồng trọt có khí hậu khô nóng. Bên cạnh đó, lắp đặt hệ thống máy phun sương còn giúp cung cấp một lượng độ ẩm rất đáng kể, vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng lại vừa tạo môi trường thuận lợi cho sản xuất.
Ngoài ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp như các hệ thống phun sương tưới lan, hệ thống phun sương trồng nấm, hệ thống phun sương tưới rau… bộ máy phun sương còn được ứng dụng vào đời sống sản xuất kinh doanh. Bởi không chỉ có tác dụng làm mát không gian rộng lớn với chi phí tiết kiệmhệ thống máy phun sương còn có khả năng tạo không gian đẹp, lung linh bằng chính những làn sương mỏng đang lan tỏa, nhờ đó mà nó rất thích hợp cho các địa điểm kinh doanh thương mại, các quán cà phê, nhà hàng…

Lắp đặt hệ thống phun sương cần lưu ý những gì?

Hiện nay, hệ thống phun sương có rất nhiều dạng công suất lớn nhỏ khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích cần lắp đặt cũng như mục đích sử dụng của người tiêu dùng để chọn ra loại máy phun sương phù hợp. Thực tế, có rất nhiều khách hàng luôn thích lựa chọn loại máy bơm phun sương có công suất lớn để lắp đặt vào hệ thống phun sương của mình. Tuy nhiên, điều này đôi khi lại không đem tới lợi ích gì mà ngược lại, nó còn khiến bạn phải tốn nhiều chi phí hơn. Vì vậy, việc tìm hiểu và cân nhắc tới tính năng, công suất hoạt động của máy phun sương trước khi lựa chọn, lắp đặt cho hệ thống phun sương là rất cần thiết.
tưới phun sương

Nên lựa chọn và lắp đặt hệ thống phun sương ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ chuyên phân phối và lắp đặt hệ thống máy phun sương, nhưng để chọn ra được nơi đảm bảo uy tín, chất lượng và chi phí hợp lý thì lại không đơn giản chút nào.
Công ty cp giải pháp nông nghiệp Ateso với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hệ thống tưới phun sương chính là địa chỉ uy tín cho các bạn tham khảo.
  • Quý khách hàng sẽ được mua những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất.
  • Linh phụ kiện được nhập khẩu đồng bộ dễ dàng thay thế và lắp đặt trong quá trình sử dụng.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách sử dụng và lắp đặt hệ thống máy phun sương sao cho hiệu quả và phù hợp nhất với công trình của mình.
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Vinh
  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: (02) 386 555 222
Xem thêm: Máy xới đất đa năng sự lựa chọn thông minh cho nhà nông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét