Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì loại nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện thêm dạng máy cắt cỏ với động cơ lên đến 4 thì với năng suất tỏ ra rất vượt trội. “Vậy bây giờ tôi nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì sẽ hợp lý?” Câu hỏi trên có lẽ đang là tâm lý chung của rất nhiều người đang có nhu cầu sử dụng máy cắt cỏ. Trong bài viết này Ateso sẽ tư vấn thiết thực nhất dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi nào!

Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì là tốt nhất

1. Động cơ 4 thì có ưu điểm gì vượt trội?


Sử dụng động cơ 4 thì trong việc chế tạo máy cắt cỏ được xem là một bước đi mới cho sản phẩm này. máy cắt cỏ 4 thì được cải tiến rất nhiều so với 2 thì trước đây. Nếu như động cơ 2 thì vẫn còn tồn tại không ít khó khăn cho người sử dụng thì với 4 thì những điều ấy dường như đã được giải quyết triệt để.

Về chi phí: Điểm đặc được xem là điểm đột phá chính là tiết kiệm được một khoản chi phí do không sử dụng đồng thời xăng và nhớt. Điều này thoạt nhiên có vẻ không mấy ảnh hưởng, tuy nhiên khoản chênh lệch nhiên liệu giữa 2 loại động cơ là cả một vấn đề về kinh tế cho nông dân đấy.

Về công suất: Động cơ 4 thì có công suất hoạt động rất lớn có thể dễ dàng cắt đứt nhiều lớp cỏ khác nhau, kể cả những cành nhỏ chắn đường. 

Về âm thanh: Khi hoạt động, máy cắt cỏ với động cơ 4 thì này chạy rất êm, từ đó gây ra rất ít tiếng ồn so với động cơ 2 thì. Do vậy có thể thích hợp sử dụng cho những nơi hạn chế tiếng ồn và khu vực đông dân cư.

Điểm yếu duy nhất của sản phẩm động cơ 4 thì có lẽ là giá thành cao hơn một chút so với máy cắt cỏ 2 thì thông thường. Đó đó là một điều dễ hiểu bởi lẽ một công cụ tốt và ổn định hơn thì đương nhiên giá thành sẽ nhỉnh hơn so với các sản phẩm còn lại.
nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì

2. Máy cắt cỏ 2 thì và 4 thì, quyết định nào cho sự ưu việt


Phải nhận định rằng mỗi sản phẩm đều có một thế mạnh riêng không thể so sánh được. Tuy nhiên nếu phải so sánh máy cắt cỏ 2 thì và 4 thì chúng ta có thể nhìn nhận thông qua một số điểm so sánh sau đây.

Máy cắt cỏ động cơ 4 thì: như đã nêu ở phần trên, động cơ 4 thì có những ưu điểm khá nổi bật so với 2 thì. Và những điều này bạn có thể dễ dàng nhận thấy bằng quan sát thường trong khi sử dụng máy. Cụ thể:

Về sức mạnh: máy 4 thì có sức mạnh lớn hơn hẳn máy 2 thì do nhiều hơn về số piston hoạt động. Từ đó có thể dễ dàng cắt, xén, tỉa nhiều thứ mà máy 2 thì vẫn đang tỏ ra khá ngần ngại khi gặp phải.

Về chi phí: máy 4 thì không sử dụng xăng pha nhớt mà có riêng 1 khoang chứa riêng biệt và chỉ sử dụng lượng vừa đủ. Do đó có thể hạn chế tình trạng lãng phí nhớt trong quá trình phun nhiên liệu.

Về bảo dưỡng, bảo hành: động cơ 4 thì dễ tháo lắp, sửa chữa và di chuyển nên rất thuận tiện cho các hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa.

Về tổng thể đương nhiên máy cắt cỏ 2 thì thua thiệt về hầu hết mọi mặt. Tuy nhiên so với tình hình thực tế nó vẫn có thể chứng minh được độ hữu dụng của mình. Điển hình như máy cắt cỏ 2 thì vinafarm vẫn có sức bền và độ mạnh mẽ cần thiết. Trong khi đó giá lại rẻ hơn nhiều so với động cơ 4 thì.
nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì

3. Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ cho khách hàng 


Đối với người nông dân khi quyết định mua máy cắt cỏ cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn sẽ lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Theo như ý kiến của một số lượng hộ dân đã được khảo sát, họ cho rằng:

– Khi có nhu cầu sử dụng máy công suất lớn thì nên lựa chọn động cơ 4 thì cho sự chọn lựa. Khi hoạt động, các loại máy cắt cỏ cầm tay 4 thì có thể đạt được công suất rất cao nhưng lại sản sinh rất ít khói thải. Một điều không thể thiếu cho sự hoàn hảo đó chính là sự tiết kiệm nhiên liệu. Và đương nhiên máy 4 thì đã thực hiện điều này rất tốt.

– Còn đối với nhu cầu tiết kiệm chi phí khi mua máy, bạn có thể lựa chọn máy cắt cỏ 2 thì để sử dụng. Vì giá của chúng sẽ nhỏ hơn máy 4 thì. Tuy nhiên so với tầm nhìn chung của nhu cầu sử dụng, động cơ 2 thì vẫn có thể đáp ứng tốt.

Sau những điều trên cũng có thể dễ dàng thấy rằng, giữa các loại máy khác nhau sẽ có những điểm mạnh khác nhau. Do đó phải đánh giá thật chính xác nhu cầu sử dụng của chính mình để chọn mua cho thích hợp.

4. Khách hàng nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì thì tốt?
 

Tóm lại khi mua máy cắt cỏ cho quá trình sử dụng, bạn có thể linh hoạt chọn lựa giữa máy cắt cỏ động cơ 4 thì và máy 2 thì tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế hiện tại. Nếu bạn đang làm việc liên quan nhiều đến cắt cỏ thì có thể đầu tư ngay máy 4 thì cho năng suất tăng lên. Nhưng nếu bạn không đủ khả năng thì đừng ngần ngại chọn máy cắt cỏ 2 thì, chức năng của nó vẫn không hề kém cạnh so với 4 thì đâu nha.

Hãy đến chúng tôi để có thể chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất. Tại đây các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong việc xác định nhu cầu sử dụng máy của khách hàng.

5. Lời kết:

Có lẽ sau khi đọc bài viết thì bạn cũng đã có thể tự có câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì phải không nào. Hãy đến với Ateso để nhanh tay sở hữu những sản phẩm chất lượng quốc tế với giá vô cùng “Việt Nam” này nhé. Hãy liên lạc với chúng tôi.
>>>>Đọc ngày: Những thương hiệu máy cắt cỏ uy tín trên thị trường hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét