Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Dán tem ô tô tại Vinh siêu uy tín siêu hoàn hảo

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề , Tuấn Decal chuyên dán tem ô tô tại Vinh giá rẻ, cùng đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm trong việc dán tem ô tô, với công nghệ tiên tiến , mang lại cho chiếc xe của bạn bộ áo mới siêu đẹp. Vật liệu nhập khẩu cao cấp , giá thành rẻ thị trường, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được những dịch vụ hoàn hảo , chất lượng .

Dán temô tô tại Vinh là một hình thức nâng cấp ngoại hình xe trở nên độc đáo, cá tính vượt xa vẻ nguyên bản quá đại trà. Hiện nay, loại hình này đang được nhiều chủ xế chọn lựa. Với những mẫu tem mới lạ, kiểu dáng thể thao sẽ là điểm nhấn thu hút, biến đổi diện mạo xế hộp trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ cho xe, dán tem xe còn phần nào bảo vệ lớp sơn xe tránh được trầy xước, giữ gìn sự mới mẻ.


Quy trình dán tem ô tô tại Tuấn Decal:

- Khảo sát nhu cầu và ý tưởng khách hàng
- Đội ngũ thiết kế sẽ tư vấn cho khách hàng để chọn và tạo ra mẫu thiết kế tem xe phù hợp.
- Triển khai thực hiện: chúng tôi sẽ cử nhân viên xem xét tình trạng xe. Đưa ra lời khuyên nếu xe khách quá bẩn thì nên đi rửa xe bao quát cả xe. Nhân viên sẽ kiểm tra toàn bộ xe để báo cho Quý Khách nắm được tình trạng chiếc xe và báo những lỗi trầy tróc sơn cho Quý Khách nắm để biết (nếu có). Khi các công tác vệ sinh làm sạch hoàn tất. Nhân viên bắt đầu thi công dán tem ô tô theo yêu cầu trước đó của quý khách.
- Bàn giao cho khách hàng sau khi hoàn thành và kiểm tra đầy đủ

Quý khách hàng sẽ có cơ hội biến đổi ngoại hình xe theo ý thích. Với một số mẫu tem thể thao kiểu dáng số hiệu, lượn sóng, họa tiết,… kết hợp lớp nano hoạt tính cho độ bóng bẩy, đẹp mắt. Sử dụng tem cho xe cũng góp phần hạn chế được những tác động ảnh hưởng đến lớp sơn, giữ gìn sự mới mẻ.


Những lợi ích khi dán tem ô tô tại Tuấn Decal

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100%.
- Cam kết hàng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất khu vực
- Chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đối với Tuấn Decal
- Đến với Tuấn Decal, quý khách sẽ được tư vấn kỹ mọi vấn đề về sản phẩm, và đặc biệt có chất liệu có sẵn cho quý khách tham khảo.

Tuấn Decal - Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An
Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề. Với vị thế luôn là người dẫn đầu sáng tạo trong phạm vi ngành nghề của mình. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy “chất lượng làm nên thương hiệu” là câu nói Kim Chỉ Nam của chúng tôi. 
Hotline liên hệ: 0971 44 88 99




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét