Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Những đặc điểm nhận biết máy làm đất đa năng Trâu Vàng chính hãng

Máy làm đất đa năng trâu vàng ” Một thương hiệu, triệu trái tim”

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy xới đất với mẫu mã đa dạng, trong đó có có rất nhiều dòng máy thoạt nhìn chúng ta sẽ lầm tưởng là ” Máy làm đất đa năng trâu vàng”. Để cảm ơn tình cảm của bà con đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm thương hiệu trâu vàng trong suốt hơn 8 năm qua và tránh mua phải sản phẩm không đúng, chúng tôi có một số lưu ý để bà con cũng như các đại lý nhận biết máy làm đất ” Trâu Vàng” chính hãng như sau:
Thương hiệu ” Máy làm đất Trâu Vàng” sử dụng nhiên liệu xăng chỉ có 2 dòng sản phẩm: Có dòng chống rung và dòng không có chống rung với các đặc trưng nhận biết sau:
máy làm đất đa năng trâu vàng

máy làm đất đa năng trâu vàng-
máy làm đất đa năng trâu vàng
máy làm đất đa năng trâu vàng
máy làm đất đa năng trâu vàng
máy làm đất đa năng trâu vàng
Bài viết này, Công ty CP giải pháp nông nghiệp Ateso đã chỉ ra những đặc điểm đặc trưng để giúp bà con nhận biết được máy làm đất đa năng chính hãng. Bà con hãy lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận nhãn hiệu và hình ảnh trâu vàng đã được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ về thương hiệu. 
Ngoài các dòng sản phẩm kể trên, công ty chưa đưa ra thị trường bất kỳ dòng sản phẩm nào khác và sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành bảo trì đối với các sản phẩm không thuộc thương hiệu Trâu Vàng. 
Xem thêm: Những thương hiệu máy cắt cỏ uy tín trên thị trường hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét