Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Mua thiết bị vệ sinh tại Vinh ở đâu giá tốt nhất

Bạn ở Vinh - Nghệ An?.  Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở đâu? Bạn muốn tìm đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng tại Vinh. Hãy đến với Tổng đại lý nội thất An Đông - nhà phân phối chính thức thiết bị vệ sinh tại Vinh.

Về chất lượng, theo ý kiến của một số người bán hàng, chất lượng thiết bị vệ sinh phụ thuộc vào giá cả.
Theo nhận xét của một số người tiêu dùng, chất lượng phụ thuộc vào linh kiện kèm theo.

Để đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh, người mua cần dựa vào các chỉ tiêu:

Độ hút nước không lớn hơn 0,5 %;
Rạn men không cho phép; bề dày xương từ 6 mm trở lên;
Mặt men có gợn sóng không nhiều hơn 1 "vuông gốm";
Ít́ sạn và lỗ mọt trên mặt men;
Đốm hoặc vết nước chấm trên bề mặt thấy được không quá 3/1 "vuông gốm" và tổng số không quá 10;
Không được thiếu men trên các bề mặt quan trọng;
Độ cao mực nước ngăn hơi không nhỏ hơn 50 mm;
Khả năng xả chất thải không nhỏ hơn 25,5 điểm; khả năng chịu tải không nhỏ hơn 3KN...

Khi mua thiết bị vệ sinh cần chú ý các linh kiện kèm theo.

Đề phọ̀ng trường hợp người bán giảm giá thành mà linh kiện kèm theo không đúng chủng loại, không đồng bộ. Hiện nay, chỉ riêng hàng sứ là sản xuất tại Việt Nam, còn các linh kiện đều phải nhập ngoại, tùy theo hàng liên doanh với nước nào.
Dựa vào các chỉ tiêu đánh giá chất lượng, một bộ thiết bị vệ sinh đạt yêu cầu là phải thoát nước mạnh, nhanh, sạch, cấp nước nhanh, tiết kiệm nước. Không gây ra tiếng kêu, men phải tốt, trơn láng, khó bám bẩn, các joăng đệm phải kín...

Một điều quan trọng khi lựa chọn là màu sắc.

Màu của thiết bị vệ sinh phải tùy thuộc vào màu sắc gạch lát nền, hài hòa, nh́ìn không chói. Theo kinh nghiệm của một số người. Nên phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của pḥòng toilet để làm nổi bật không gian chung. Màu kem là kén nhất. Bản thân màu này không mới. Nếu phối hợp màu tốt, sẽ làm cho khu vệ sinh sáng. Nếu không sẽ gây nên t́ình trạng nh́ìn bị cũ, không đẹp.
Bệt vệ sinh COTTO_C1141

 

Tổng đại lý nội thất An Đông - Số 7 Nguyễn Trãi - Tp Vinh - Nghệ An là đại lý lớn. Cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại thị trường Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh.

Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi đến tham quan và mua hàng tại siêu thị bởi những lý do sau:

 - Đội ngũ bán hàng và nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động. Được đào tạo bán hàng thường xuyên. Giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc cũng như băn khoăn của quý khách về thiết bị vệ sinh.

- Giá thành hợp lý nhất: Là một đại lý chính thức. Tổng đại lý nội thất An Đông cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

- Giao hàng miễn phí: Khi quý khách mua hàng tại siêu thị sẽ được vận chuyển miễn phí trong 20km. Ngoài phạm vi 20km siêu thị sẽ có hỗ trợ thêm về vận chuyển cho quý khách

- Bảo hành chính hãng: Với nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Giúp giải quyết những lỗi kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng của quý khách. Khi nhận được thông tin của quý khách. Trong khoảng thời gian ngắn nhất sẽ có nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra bảo hành để không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của quý khách. Với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách


Bàn cầu 1 khối Caesar CD1347-30CM
Thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Người tiêu dùng rất dễ rơi vào bẫy khi mua hàng. Các sản phẩm khác nhau trôi nổi mang nhãn mác hàng chính hãng. Giá bán còn rẻ hơn cả sản phẩm chính hãng sau khi chiết khấu khuyến mãi. Rất khó để phân biệt được trước thật – giả một khi đã bị người bán hàng “phù phép”.
Nhiều khách hàng thắc mắc phản ánh thiết bị vệ sinh sau khi dùng 1 thời gian bị ố vàng. Mặc dù thường xuyên lau chùi. Vì vậy khách hàng nên mua thiết bị vệ sinh ở những đại lý được phân phối trực tiếp. Có uy tín và sản phẩm phải có tem bảo hành để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái.
ĐẾN VỚI TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG - CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP.

GỌI HOTLINE: 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888 Tư Vấn nhiệt tình, báo giá cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường gần, đường  xa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét