Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Gạch ốp lát tại Vinh uy tín giá tốt 0949.380.888

Chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Hầu hết chất lượng gạch lát nền và chất lượng chăm sóc, để cung cấp  sản phẩm kịp thời. Đáp ứng quá trình thi công của mọi công trình.

Gạch ốp lát tại Vinh uy tín giá tốt 0949.380.888

 

Gạch ốp lát có 3 vai trò chính:

  • Hoàn thiện sàn, tường tạo tính thẩm mỹ
  • Tạo bề mặt sạch sẽ dễ vệ sinh
  • Hỗ trợ chống thấm cho phòng
Nếu đem so sánh với các hãng gạch ốp lát cùng loại trên thị trường Việt Nam. Gạch ốp lát tại Vinh của Tổng đại lý nội thất An Đông được đánh giá là có giá cả hợp lý. Phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình. Tùy vào mục đích sử dụng, màu sắc yêu thích, điều kiện tài chính. Các bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm gạch ốp lát phù hợp.

Tác dụng của gạch ốp lát là điều không ai có thể phủ nhận. Một ngôi nhà có sử dụng các loại gạch ốp lát. Như gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí, công trình trông sẽ sáng sủa, đẹp đẽ, hiện đại. Sang trọng hơn gấp nhiều lần so với các công trình không sử dụng gạch lát mà chỉ dùng nền rải xi măng. Màu sắc và hoa văn của gạch ốp lát  là yếu tố quyết định lớn đến tính thẩm mỹ của công trình, ngôi nhà bạn. Gạch ốp lát thể hiện phong cách thẩm mỹ của riêng bạn. Qua cách lựa chọn gạch ốp lát về màu sắc, họa tiết… có thể dễ dàng đoán được gu thẩm mỹ của chủ nhà


Gạch ốp lát tại Vinh uy tín giá tốt 0949.380.888

 

Các ưu đãi khi mua gạch ốp lát tại Tổng đại lý nội thất An Đông

– Tổng đại lý nội thất An Đông luôn có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu những mẫu gạch lát nền có mức giá tốt nhất tại Vinh - Nghệ An.

– Tổng đại lý nội thất An Đông có nhiều chính sách bán hàng linh hoạt. Luôn có nhiều ưu đãi, chiết khấu cao cho đơn hàng lớn hoặc các đối tác thân thiết.

– Nếu sản phẩm đến tay khách hàng không đúng chất lượng cam kết, hoặc hàng kém chất lượng. Khách hàng sẽ được hoàn tiền. Đảm bảo yên tâm cho khách hàng.

– Khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn chuyên sâu về từng loại gạch ốp lát. Để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Chúng tôi có một đội ngũ thợ nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng cũng như khắc phục mọi sự cố của ngôi nhà một cách nhanh và tiết kiệm chi phí nhất. Cộng với sự nhiệt tình trong công việc cũng như sự tôn trọng khách hàng. Vì thế công ty chúng tôi đang đà phát triển mạnh mẽ và vượt qua được nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Tổng đại lý nội thất An Đông luôn nỗ lực. Không ngừng nghiên cứu và cải tiến các dòng sản phẩm gạch ốp lát. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm gạch ốp lát luôn được nghiên cứu và dựa trên nhu cầu sử dụng của con người. Mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng. Đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với mức chi phí mà người tiêu dùng bỏ ra.

Đến với chúng tôi - Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu gạch ốp lát đẹp. Đa dạng về mẫu mã. Giá gạch ốp lát đảm bảo rẻ nhất. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để cảm nhận những giá trị tuyệt vời mà những sản phẩm gạch ốp lát tại An Đông mang lại. Mà Giá Luôn Luôn Rẻ nhất thị trường. Mang lại cho khách hàng sự Yên Tâm Tuyệt đối. Hotline: 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét