Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Mua Gạch ốp lát ở đâu tại Nghệ An chất lượng nhất?

Quí vị đang lo nghĩ khi có quá nhiều nơi bán gạch ốp lát, gạch ốp tường, gạch lát nền... Với những mức phí khác nhau ? Vậy làm gì đánh giá được nhà phân phối nào bán hàng chất lượng tốt nhưng giá đúng ?
Bạn khó khăn trong việc nhận xét đâu là đơn vị cung cấp gạch lát nền, gạch ốp tường,... có tên tuổi. Có thể phục vụ vào thời điểm khách hàng cần ?
Quí vị ngần ngại khi cần sự hậu mãi sau bán hàng hay tư vấn để lựa chọn gạch ốp lát, gạch ốp tường,... thích hợp nhất ?
Tổng đại lý nội thất An Đông - Địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu tại Nghệ An. Chuyên cung cấp và phân phối gạch ốp lát tại Nghệ An đa chủng loại. Như: gạch men, gạch ốp tường,.... Phụ kiện nhà vệ sinh…. của các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước.


 05.05.6108

 

Các ưu đãi khi mua gạch ốp lát tại Tổng đại lý nội thất An Đông

– Tổng đại lý nội thất An Đông luôn có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu những mẫu gạch lát nền có mức giá tốt nhất tại Nghệ An.

– Tổng đại lý nội thất An Đông có nhiều chính sách bán hàng linh hoạt. Luôn có nhiều ưu đãi, chiết khấu cao cho đơn hàng lớn hoặc các đối tác thân thiết.

– Nếu sản phẩm đến tay khách hàng không đúng chất lượng cam kết, hoặc hàng kém chất lượng. Khách hàng sẽ được hoàn tiền. Đảm bảo yên tâm cho khách hàng.

– Khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn chuyên sâu về từng loại gạch ốp lát. Để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Đuổi kịp cùng với sự phát triển của xã hội. Nhu cầu của khách hàng đòi hỏi rất nhiều. Nhiều loại gạch men chất lượng cao không hạn chế ngày càng nhiều. Cung ứng cho 1 số công ty xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Căn cứ sự cần thiết đó, Tổng đại lý nội thất An Đông được ra đời mục đích đem tới cho người tiêu dùng  một vài thương hiệu Gạch ốp lát trong nước và toàn cầu một cách tiện dụng và dễ dàng nhất.
  
Bắt đầu ra đời, Tổng đại lý nội thất An Đông đã luôn tạo dựng uy tín trên thị trường gạch lát nền, gạch ốp tường,... trên các tỉnh thành.

Quy Trình làm việc của Tổng đại lý nội thất An Đông:

– Tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp gạch ốp lát từ khách hàng qua điện thoại HotLine : 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888.

– Nhân viên đến khảo sát và trực tiếp làm việc.

– Tư vấn về gạch lát nền cho khách hàng và trực tiếp hướng dẫn phân tích cho khách hàng sử dụng loại gạch nào sử dụng cho khu vực nào.

– Sau Khi tư vấn về mẫu gạch lát nền cũng như đã lựa chọn xong. Tổng đại lý nội thất An Đông sẽ gửi báo giá chi tiết về phương án đã làm việc đến quý khách hàng.

– Thương thảo và ký hợp đồng.

– Tiến hành triển khai cung cấp gạch lát nền cho khách hàng.

– Luôn Kết nối với khách hàng trong suốt thời gian cung cấp gạch cũng như sau khi đã cung cấp xong.
VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM LÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH ỐP LÁT TẠI NGHỆ AN. CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG GẠCH VÀ GIÁ CẢ MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP.


Gạch lát nền Bạch Mã M6003

 

Với dịch vụ hàng đầu. Tổng đại lý nội thất An Đông - Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An. Cam kết với quý khách hàng 5 cam kết:

– Cam kết 1: Cung cấp gạch ốp lát giá tốt nhất tại Nghệ An.
– Cam kết 2: Cung cấp gạch ốp lát chính hãng.
– Cam kết 3: Cung cấp dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất.
– Cam kết 4: Cam kết đảm bảo 100% khách hàng hài lòng
– Cam kết 5: Giao gạch tận nơi tại Vinh - Nghệ An.

CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét