Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Lắp thảm ô tô tại Vinh loại nào tốt?

Theo kết quả nghiên cứu, các loại thảm lót sàn ô tô chính là nơi các loại nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn...ẩn nấp nhiều nhất trong khoang xe. Nếu không vệ sinh thẳng tắp, các loại nấm mốc, vi khuẩn này sẽ là nguyên tố gây ra nhiều loại mùi khó chịu làm ảnh hưởng tới sức khỏe của những người ngồi trong ô tô, đặc biệt là chủ ô tô - người tài xế.

Cho nên, để đảm bảo sức khỏe cho cả người lái và người ngồi trong xe, việc lựa chọn một loại thảm có chất lượng tốt, bền, dễ dàng vệ sinh là việc cấp thiết và khôn cùng quan yếu.

Với hàng trăm sản phẩm thảm ô tô được cung cấp và bán trên thị trường thì việc tìm và chọn mua được một loại thảm đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của người dùng lại không phải là vấn đề đơn giản một chút nào.

Nắm bắt được thực trạng đó, Tuấn Decal chuyên cung cấp và lắp đặt tới khách hàng những loại thảm lót sàn cho ô tô chất lượng nhất trên thị trường hiện giờ. Và một trong số những sản phẩm đó phải kể tới dòng thảm sàn lót sàn 5D cho ô tô tại Tuấn Decal.

[​IMG]

Tác Dụng Của Thảm Lót Sàn 5D Ô Tô Tại Tuấn Decal
  • Thảm lót sàn 5d cho xe ô tô Tăng vẻ đẹp của xe, lộng lẫy từng chi tiết
  • Dễ dàng vệ sinh, chống thấm nước và độ bền cao
  • Lớp trên cùng với chất liệu êm ái và giúp thảm lót sàn luôn sạch sẽ
  • Thảm lót sàn 5D cho xe ô tô thiết kế có chốt gài nhất thiết và gai nhám công nghệ mới có khả năng chống trượt cao nên bảo đảm tấm thảm không bị xô lệch trong quá trình dùng song song giúp cho mọi thao tác CÔN - PHANH - GA của khách hàng luôn được xác thực
Chất liệu của các loại thảm lót sàn ô tô thường thường là nỉ, cao su kém chất lượng làm thảm bị ẩm gây mùi khó chịu, và rất khó khi vệ sinh và tuổi thọ sử dụng các loại này thường không cao. Với Thảm Lót Sàn Ô tô 5D Cho Ô Tô Tại Tuấn Decal được làm từ Da PU (tầng dưới) + lớp Thảm Lưới (tầng trên) cao cấp chống lửa, chống nước, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

[​IMG]

Khi lắp thảm ô tô tại Vinh ở Tuấn Decal, quý khách hàng sẽ được cắt và thiết kế theo từng hãng xe chính xác về kích thước đến từng mi li mét đảm bảo thảm vừa khít với sàn xe ô tô đồng thời che kín phần nỉ trên yên ngựa, hông xe làm cho nội thất chiếc xe trở nên sang trọng hơn, thảm có tính năng giống như sàn xe thứ 2 giúp tránh bụi bẩn bám vào phần nỉ ban đầu một cách tối đa mà việc tháo lắp và vệ sinh cũng trở nên đơn giản dễ dàng hơn.

Tuấn Decal lấy chữ tín làm đầu, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi với mục đích phát triển bền vững nên sẽ nói không với hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi thị trường ngoài ra các bạn sẽ còn được những ưu đãi như
·         Bảng giá rẻ nhất về các loại cùng với đó mặt hàng đảm bảo chất lượng
·         Đội ngũ làm việc nhiệt tình chuyên nghiệp với 10 năm trong nghề nội thất ô tô
·         Tư vấn nhiệt tình đến khách hàng các dòng sản phẩm mới
·         Hỗ trợ 24/24 các vấn đề về nội thất ô tô, phụ kiện - đồ chơi xe máy, dán tem, dán keo...cho ô tô, xe máy.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0971.44.88.99 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại địa chỉ số 156 Đinh Công Tráng – Tp Vinh – Nghệ An để được tư vấn cũng như mua hàng chính hãng giá tốt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét