Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Lợi ích của việc đăng ký lái thử xe Ford

Đăng ký lái thử xe Ford bất cứ lúc nào bạn muốn. Việc đăng ký lái thử xe Ford nói riêng hoặc xe khác nói chung đã không còn khó khăn về thời gian cũng như không gian như trước kia nữa. Nên các bạn có thể hoàn toàn dễ dàng đăng ký cho mình một suất lái thử xe ở nơi mà bạn muốn vào một khoảng thời gian rảnh của các bạn. Đối với Ford Vinh, bạn muốn lái thử xe Ford chỉ cần đăng ký tại trang: http://fordvinh.vn/, gọi điện theo số: 0971 697 666.

Những lợi ích khi mà bạn đăng ký lái thử xe Ford

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn ít nhất 5 lý do mà bạn nên đăng ký lái thử xe ford hoặc các dòng xe khác trước khi mua của tất cả các hãng xe khác trong phân khúc. Những lý do có lẽ sẽ khá dài dòng, nhưng các Bạn hãy thử đọc và cảm nhận mà xem. Sẽ không phí 5 phút của cuộc đời đâu ạ.
  1. Khi nhắm đến một dòng xe các Bạn muốn mua, đương nhiên Bạn phải thích nó, cũng có thể do bạn bè, người thân khuyên Bạn nên mua nó. Có thể Bạn sẽ thấy nó đẹp, nó bền, hoặc đơn giản hơn là bạn thấy nó phù hợp với bạn. Cũng có khi do nó rẻ, hợp với túi tiền của bạn. Nhưng bạn có biết không, tất cả những việc đó đều không quan trọng. Vì ngoại trừ lý do tài chính ra, thì tất cả các lý do trên cũng chỉ là cảm nhận hoặc cảm giác của bạn mà thôi. Bạn nên lái thử chiếc xe mà bạn đang nhắm tới để có thể cảm nhận được cảm giác lái chân thật nhất. Cái cảm giác mà chính bạn sau này sẽ có được khi đã sở hữu nó. Nó có dễ chịu không, có thoải mái không, có dễ sử dụng không, có an toàn không, có vấn đề gì khiến Bác thích hay không thích, và vấn đề đó lớn hay nhỏ? Vì sau này chiếc xe đó là của bạn, cũng quan trọng như chọn vợ vậy. Nó sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quảng thời gian dài cho đến khi bạn đổi xe mới. Vậy việc cần làm đầu tiên khi chọn mua xe chính là đăng ký lái thử xe nha bạn, để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.
  2. Việc lái đăng ký lái thử xe Ford sẽ giúp bạn cảm nhận hoặc biết thêm về các tính năng mới cập nhật trên xe Ford hoặc các dòng xe khác. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn xe nếu các bạn vẫn chưa quyết định được dòng xe nào mà mình nhắm đến.
  1. Khi đăng ký lái thử xe, đối với các bác tài mới lấy bằng, việc lái thử xe sẽ trở nên háo hức hơn. Các bạn muốn tự mình trãi nghiệm nhiều dòng xe để đưa ra so sánh, thì dây cũng là một cơ hội, hơn nữa còn có cố vấn miễn phí ở bên cạnh khi bạn lái nữa. Đó chính là nhân viên phụ trách lái thử tại công ty chúng tôi.
  2. Các chương trình lái thử nhận quà hoặc bóc thăm trúng thưởng diễn ra thường xuyên tại các showroom ô tô và đại lý ô tô ford cao thắng và các đại lý khác. Chỉ với việc đăng ký lái thử xe Ford nói riêng hoặc các dòng xe khác nói chung. Bạn đã có thể mang về cho mình 1 phần quà giá trị và 1 cơ hội bóc thăm may mắn giải thưởng có giá trị cao.
  3. Cuối cùng là việc lái thử xe sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn về cách tư vấn và độ hiểu biết của bạn nhân viên sale, hoặc thái độ và sự chuyên nghiệp của đại lý mà bạn quyết định chọn mua. Từ đó bạn có thể nhìn ra được dịch vụ và hậu mãi của họ sau này để có thể quyết định mua của họ hay 1 showroom ô tô nào khác.

    Lái thử xe Ford tại Đại lý xe Ford Vinh

    Cùng với những lợi ích trên, thì Ford Vinh chúng tôi cũng có lời mời đến quý khách hàng đến và đăng ký lái thử xe hoàn toàn miễn phí, lại được nhận quà. Ở nơi chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình cung đường lái thử. Hơn nữa, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về xe chúng tôi có đăng ký biển số hợp lệ và có bảo hiểm vật chất cho tất cả các xe.
    Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới nhất tháng 4/2019 tại các đại lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét