Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh giá gốc tại Vinh

Với mỗi người Việt Nam. Ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa, che nắng. Nhiều hơn thế đó là nơi nuôi dưỡng yêu thương và ta đã gọi bằng hai từ trìu mến “TỔ ẤM”.

Khi bạn đến với showroom Tổng đại lý nội thất An Đông thiết bị vệ sinh tại Vinh. Là bạn đã chọn cho mình “1 sản phẩm chất lượng – 1 dịch vụ chu đáo”. Để chuẩn bị thực hiện dự định lớn lao nhất trong đời. Quyết xây dựng tổ ấm yêu thương của mình.

Chúng tôi phân phối tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh như

– Bàn cầu một khối
– Bàn cầu hai khối
– Lavabo
– Vòi sen tắm
– Phụ kiện phòng tắm
– Nội thất trọn gói...

Lựa chọn thiết bị vệ sinh không hề đơn giản. Có một nguyên tắc dường như luôn đúng. Đó là “ chọn một món đồ mà bạn thích nhất” trong muôn vàn phụ kiện thiết bị vệ sinh của nhà tắm như bàn cầu, lavabo, vòi sen hay gương tắm

Tuy nhiên. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ đại lý thiết bị vệ sinh chính hãng tại VinhGiá cả hợp lý? Bạn muốn trực tiếp đến showroom để nghe tư vấn. Tận mắt trải nghiệm và lựa chọn những thiết bị vệ sinh phù hợp. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Thật sự không đơn giản chút nào khi lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Đảm bảo tính tiện dụng, bền đẹp mà giá cả lại phải chăng. Với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu và đại lý bán thiết bị vệ sinh trên địa bàn như hiện nay. Khách hàng không khỏi choáng ngợp và khó khăn khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nên đến đại lý nào để mua được thiết bị vệ sinh chính hãng?

Gạch ốp lát tại Nghệ An 0949.380.888

 

Các tiêu chí để lựa chọn thiết bị vệ sinh uy tín nhất

  • Có giấy chứng nhận là đại lý phân phối các thiết bị vệ sinh từ phía nhà sản xuất
  • Các thiết bị vệ sinh có giá cả cạnh tranh. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất
  • Là đại lý có thâm niên hoạt động lâu năm trên thị trường thiết bị vệ sinh
  • Các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đảm bảo đầy đủ các giấy tờ: phiếu bảo hành. Tem chống giả có dấu của hãng sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tư vấn tận tâm. Giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc. Nhân viên vận chuyển nhanh chóng. Chỉ cần gọi tới Hotline: 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888
Tại Vinh, quý khách hàng có thể trực tiếp qua Địa chỉ 156 Đinh Công Tráng, Tp Vinh, Nghệ An để tham quan, trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm. Tổng đại lý nội thất An Đông là đại lý phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng. Được ủy quyền bởi những thương hiệu hàng đầu như Inax, Toto, Viglacera, American…Không chỉ là nơi hội tụ những thương hiệu vệ sinh chính hãng, uy tín hàng đầu. Tại Tổng đại lý nội thất An Đông còn có rất nhiều mẫu mã, chủng loại của trọn bộ thiết bị vệ sinh

Bồn cầu Viglacera V61

Hiện nay, Tổng đại lý nội thất An Đông là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh tại Vinh uy tín nhất. Đây là cửa hàng uy tín lâu năm trong việc cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm. Đảm bảo chất lượng cho toàn tỉnh thành. Nắm bắt được tâm lý và yêu cầu của người dùng. Tổng đại lý nội thất An Đông luôn cung cấp tới người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất. Đảm bảo chất lượng và phù hợp với túi tiền của từng người mua.

✓ An Đông cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu.
 An Đông cung cấp các gói giải pháp. Nhằm tối ưu ngân sách đầu tư của khách hàng.
✓ An Đông cam kết xử lý các trường hợp bảo hành khắc phục sự cố chậm nhất sau 24h.
  Sứ mệnh của chúng tôi là tận tâm phục vụ. Chuyên nghiệp & nỗ lực không ngừng.

Các sản phẩm của chúng tôi đưa ra thị trường với giá cả cạnh tranh. Áp dụng mức chiết khấu cho sản phẩm. Đặc biệt, có rất nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng. Giúp các bạn vừa có được sản phẩm ưng ý, vừa nhận được những sản phẩm quà tặng giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét