Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ tại Vinh

Thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ tại Vinh - Không đâu khác, hãy đến ngay Tổng đại lý nội thất An Đông. Với kho thiết bị vệ sinh đa dạng chủng loại, mẫu mã thương hiệu. Tổng đại lý nội thất An Đông luôn đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh tại Vinh cho nhiều đối tượng người dùng. Nên hầu hết các dòng sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh được bán ra với giá rất hợp lý.

Với các chuyên gia lâu năm về lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Chúng tôi sẽ cho khách hàng những tư vấn tin cậy nhất. Dịch vụ hậu mãi tốt nhất, cũng như những sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ hợp lý nhất cho tất cả mọi người.

Cuộc sống hiện đại, ai cũng mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi. Phòng tắm là một trong những không gian được người dân rất quan tâm. Việc lựa chọn các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm là một giải pháp hiệu quả. Mang đến cho những phút giây thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Tuy nhiên. Thị trường thiết bị vệ sinh tại Vinh rất sôi động. Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều các đơn vị, đại lý, cửa hàng phân phối, cung cấp sản phẩm. Sự đa dạng, phong phú của các đại lý thiết bị vệ sinh khiến cho nhiều khách hàng như rơi vào “mê trận’. Không biết đâu mới là đại lý thiết bị vệ sinh tại Vinh chính hãng uy tín, chất lượng nhất.


Bồn cầu Roy 1 khối K-2444X-S-WK


Những thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ phát sinh hỏng hóc như bị rò rỉ nước, biến dạng về màu sắc, nước men ố vàng… Khiến người tiêu dùng tốn kém về mặt chi phí, tiền bạc, thời gian, công sức thay thế, sửa chữa.

Thậm chí, một số sản phẩm như vòi nước giả có chứa kim loại nặng vượt quá mức cho phép. Có thể tan vào trong nguồn nước sinh hoạt. Gây ra những căn bệnh về da, tóc….Đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng, vô cùng nguy hiểm.

Để tránh rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”. Mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Bạn nên chọn mua hàng ở các địa chỉ đại lý thiết bị vệ sinh chính hãng.

Tổng đại lý nội thất An Đông luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín. Chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt. Góp phần vào chiến dịch nói không với hàng giả.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn. Cung cấp cho khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng. Đồng thời, Tổng đại lý nội thất An Đông tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn. Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”.


Bồn cầu Roy 1 khối R-2490X

 


ƯU ĐIỂM KHI MUA HÀNG TẠI TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG

– Được đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh
– Sản phẩm có màu sắc, nước men sáng bóng, độ bền cao. Tuổi thọ sử dụng hàng chục năm
– Chế độ bảo hành lâu dài. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
– Khách hàng được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt đúng kỹ thuật.

Đến với Tổng đại lý nội thất An Đông, bạn cũng sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Hỗ trợ tìm mua các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn. Không phải e ngại vấn đề là khách lẻ, mua hàng giá trị thấp.

Với tâm niệm  luôn cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp với giá cả phù hợp. Nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Thiết bị vệ sinh tại An Đông là một trong những đơn vị đi tiên phong trên thị trường đồ dùng nội thất cao cấp tại Việt Nam

Tổng đại lý nội thất An Đông nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người dùng. Trở thành địa chỉ mua thiết bị vệ sinh giá rẻuy tín tại Vinh - Nghệ An.

Để hỗ trợ được tốt nhất Quý vị vui lòng Liên hệ : 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888 Hoặc đến trực tiếp tại Địa chỉ:  Số 7 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An . Hiện chúng tôi đang có rất nhiều ưu đãi lớn đang chờ đón bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét