Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Lắp thảm ô tô tại Vinh hàng đẹp giá rẻ uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mà bạn có thể mua thảm lót sàn ô tô, nhưng để mua được tấm thảm lót sàn ô tô chất lượng, chính hãng thì các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về kinh nghiệm, nguồn hàng, những chính sách bảo hành, cam kết của cửa hàng đó. Vậy phải mua thảm lótsàn ô tô ở đâu uy tín, chất lượng nhất? 

Tuấn Decal là địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thảm lót sàn chính hãng tốt nhất, được trực tiếp nhập khẩu và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như giá cả là hợp lý nhất.



Có rất nhiều bác xế khi vừa mới mua xe sử dụng một thời gian ngắn chiếc xe nhiều bụi bẩn mất thẩm mỹ và nhất là sàn xe nhanh bị hỏng. Chính vì thế việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô là điều hết sức cần thiết.

Chọn đúng mẫu, đúng loại


Việc lựa chọn đúng mẫu đúng loại thảm lót sàn ô tô là yếu tố hết sức cần thiết – thảm phải phù hợp với từng dòng xe và từng mục đích sử dụng như xe đi chở hàng, xe đi du lịch, xe đi làm. Thảm lót sàn ô tô phải đảm bảo tiêu chí có độ bền cao thích nghi được với mọi loại thời tiết, thiết kế bờ mép cao và bề mặt cao su rối để giữ được bụi bẩn và cả chất lỏng giúp cho việc vệ sinh dễ dàng khi chỉ cần tháo thảm, xịt nước và để khô.

Mua thảm lót sàn ô tô ở địa chỉ uy tín

Để mua thảm lót sàn ô tô chắc chắn không ít những bác xế tìm kiếm thông tin trên các trang mạng xã hội: facebook, zalo, google…Tuấn Decal với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm thảm lót sàn ô tô đã giúp đỡ cho hơn 5000 khách hàng hài lòng với chiếc xe ô tô của mình. Chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới người sử dụng.

Làm chuẩn từng chi tiết

Có nhiều khách hàng chỉ vì tiết kiệm nên mua thảm lót sàn xe tự cắt dẫn tới có nhiều khe hở bụi bặm bám và không có tính thẩm mỹ. Chúng ta nên lựa chọn thảm lót sàn theo xe vì đã được hãng thiết kế dành riêng cho từng dòng xe và đảm bảo an toàn khi lái xe, không bị trơn, trượt cũng như giúp cho chiếc xe trở nên sang trọng hơn gấp nhiều lần.

Chọn màu thảm lót sàn phù hợp với xe

Tuấn Decal có đầy đủ các màu sắc đa dạng các dòng xe nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với chiếc xe và chủ nhân của chiếc xe đó.

Bền bỉ với thời gian

Thảm lót sàn xe ô tô mà hiện nay chúng tôi đang phân phối có độ bền lên tới 10 năm sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất trong những chuyến đi.

Giá thành hợp lý

Có nhiều người có thể băn khoăn về chất lượng khi nhìn giá thành. Tuy nhiên, tiền nào thì của nấy, và cũng không quá đắt để sở hữu. Sản phẩm thảm lót sàn xe ô tô có thể bảo vệ nội thất xe bạn khỏi bụi bẩn và tuyết. Tất nhiên bạn có thể cắt bỏ một vài phần không cần thiết để phù hợp với diện tích mặt sàn xe.


Thảm lót sàn ô tô tại Tuấn Decal có những đặc tính rất ưu việt, có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất:
 - Sản phẩm thiết kế chuyên dụng cho từng dòng, loại xe, khít đến từng mm và ôm kín sát sàn
- 100% thành phần làm thảm từ thiên nhiên cao cấp, không gây mùi, đảm bảo rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng
 - Siêu bền với thời gian sử dụng trên 10 năm, không có mùi ẩm mốc, ngay cả khi trời ẩm thấp, không bạc màu theo thời gian, chống mài mòn.
 - Mặt sau được thiết kế chống trượt, giúp bạn thoải mái đạp chân ga, phanh, côn mà không lo trơn trượt.
 - Khả năng chịu nước tốt, chỉ cần xịt sạch thảm bằng nước, thảm sẽ tự khô sau vài phút và có thể sử dụng được ngay
 - Từng chi tiết trên thảm đều được làm tỉ mỉ, màu sắc hài hòa sang trọng.


Tuấn Decal luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mẫu mã và chất lượng tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, Tuấn Decal hi vọng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Tuấn Decal tự hào là đơn vị lắp thảm ô tô tại Vinh - Nghệ An hàng đầu. Với đội ngũ tay nghề chuyên mô cao hứa hẹn cho bạn những không gian xe hiện đại, sang trọng, sạch sẽ và êm ái.
Đến ngay Địa chỉ : Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An để xem và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.
Vui lòng liên hệ Hotline 24/7: 0971.44.88.99 để nhận được báo giá và ưu đãi sớm nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét