Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Đóng tủ bếp gỗ hết bao nhiêu tiền

Đóng tủ bếp gỗ hết bao nhiêu tin?

Đây là một câu hỏi được quan tâm của nhiều người mua hàng; nhất là những khách hàng sắp xây hay nhận nhà. Để không bị mua hàng chênh lệch giá quá nhiều so với giá trị thực của sản phẩm; bạn nên tham khảo giá và tìm hiểu chất lượng tủ bếp của nhiều xưởng mộc tại Nghệ An. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những đánh giá sơ bộ trước khi quyết định mua tủ bếp.

1 – Giá t bếp ph thuc vào kích thước t đnh đóng

Để xác định giá tủ bếp, đầu tiên bạn cần ước lượng kích thước tủ bếp gỗ phù hợp với không gian nhà bạn. Thông thường giá tủ bếp sẽ được tính theo md (mét chiều dài tủ). Giá này bao gồm cả tủ trên + tủ dưới. Tủ bếp càng dài thì giá tiền càng lớn. Chính vì vậy khi thắc mắc đóng t bếp hết bao nhiêu tin; bạn nên cân nhắc kích thước định đóng. Nhất là đối với các dòng bếp cao cấp như tủ bếp gỗ óc chó hay tủ bếp gỗ gõ đỏ. Chỉ cần nhích thêm 1 mét là bạn tốn khá nhiều tiền rồi đó.
tủ bếp gỗ

2 – Giá tủ bếp phụ thuộc vào chất lượng gỗ

Chất lượng gỗ cũng là một yếu tố quan trọng để xác định giá tủ bếp. Nếu tìm công ty thi công nội thất căn hộ chung cư chúng ta hay nghĩ đến loại gỗ rẻ tiền như gỗ MDF; gỗ HDF; gỗ nhựa… Loại gỗ công nghiệp này thường được sử dụng để đóng tủ bếp là gỗ MFC và MDF. Nếu là MFC, MDF lõi xanh thì có khả năng chịu ẩm cao hơn loại lõi thường; chính vì vậy mà có sự chênh lệch giá.
Còn nếu bạn là người có tiền; cần sự sang trọng có tính bền bỉ và đẳng cấp. Hãy nghĩ ngay đến gỗ bếp gỗ tự nhiên vì các dòng này thường có giá thành cao hơn. Đổi lại nó sang trọng hơn và bền bỉ với thời gian; nhất là tủ bếp là nơi thường tiếp xúc với nước – thứ mà gỗ công nghiệp dùng chỉ thời gian sẽ bị mục rữa. Đây là những lưu ý lớn nhất khi tìm hiểu đóng tủ bếp gỗ hết bao nhiêu tin bạn nhé. Các dòng gỗ đóng tủ bếp đẹp đó là gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ sồi….
tủ bếp gỗ

3 – Các ph kin đi kèm

Ngoài ra, khi xác định đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền; chúng ta cần xác định các thứ đi kèm đó là: phụ kiện inox cho tủ bếp; mặt đá bếp và kính màu ốp bếp. Đây cũng là những thành phấn ngốn chi phí của bạn khá nhiều khi đóng tủ bếp.
  • Đá mặt bàn bếp: Có một số loại đá dùng để làm mặt bàn bếp như: Đá tự nhiên (đá kim sa trung); Đá công nghiệp (đá Marble), đá nhân tạo (Solid surface). Thường trong thi công tủ bếp người ta hay chọn đá kim sa trung;đây là đá tự nhiên nên rất cứng, giá thành vừa phải (khoảng 800k –1tr/mét chiều dài). Tuy nhiên loại đá này chỉ có duy nhất màu đen cho bạn chọn.
  • Kính ốp bếp: Kính ốp bếp thường là kính tôi cường lực với đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọ Giá của kính được tính theo mét chiều dài với khổ rộng mặc định là 60cm. Giá kính dao động trong khoảng 1.2tr – 1.3tr/mét chiều dài. Các màu sắc thường thấy như xanh lam, xanh navi, trắng…
tủ bếp gỗ

4 – Lời kết

Đến đây chắc bạn cũng đã tìm được lời giải cho câu hỏi đóng tủ bếp gỗ hết bao nhiêu tin rồi. Hiện nay các xưởng gỗ nội thất hoặc các công ty thi công nội thất khá nhiều. Giá cả cũng muôn vàn dặm loại giá; giá thấp hay rẻ cỡ nào người ta cũng làm. Nhưng liệu chất lượng sản phẩm có tương xứng khi giá thành quá rẻ không? Tốt nhất các bạn hãy ghé xưởng gỗ trực tiếp; nắm tình hình quy mô năng lực của họ rồi hẵng bàn đến giá cả. Lúc đó bạn sẽ yêm tâm hơn và hoàn toàn không lo mua phải hàng kém chất lượng vì giá rẻ; hoặc mua phải hàng quá đắt vì qua tay nhiều công ty trung gian thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét