Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Máy xới đất đa năng - Sự lựa chọn thông minh cho nhà nông

Máy xới đất là dòng máy nông nghiệp không thể thiếu cho nhà nông. Sử dụng máy xới đất sẽ mang lại hiệu quả trong việc xới đất, lên luống, đánh cỏ giúp người nông dân tiết kiệm tối đa công sức so với cách làm truyền thống như trước đây là dùng quốc để xới đất.

Những công dụng tuyệt vời của máy xới đất đa năng

Máy xới đất với công suất làm việc cao đã thay thế sức lao động của con người trong việc cày, xới và làm tơi đất. Thay vì chọn phương pháp truyền thống, người ta chọn sử dụng máy xới đất để nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian và sức lực.
Máy xới đất đa năng sẽ giúp người nông dân làm được những công việc sau:
  • Xới đất
  • Lên luống
  • Đánh cỏ
  • Làm đất cho mía, cây thuốc lá, chè, lúa…
  • Bón phân theo hàng
máy xới đất đa năng
Với những lợi ích và đặc điểm tuyệt vời trên đây, máy xới đất đa năng rất được người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất đáng để người nông dân cân nhắc và trang bị phục vụ cho công việc của mình.

Vậy mua máy xới đất đa năng ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng?

Với những nhà có quy mô trồng trọt lớn thì tốt nhất hãy chọn máy có công suất lớn hơn để thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất. Còn nếu gia đình bạn chỉ làm nông nghiệp quy mô nhỏ thì chỉ cần loại máy mini xới đất là đủ. Ưu điểm của máy xới đất mini là nhẹ, có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn. 
Lưu ý: Chỉ sử dụng máy xới đất ở nơi đất mềm, không nên cho máy hoạt động ở vùng đất đá. Nếu sử dụng quá công suất nó sẽ gây nên những hư hỏng nặng nề.
máy xới đất đa năng
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy xới đất không rõ nguồn gốc mà giá thành lại cao gây tâm lý hoang mang cho bà con. Bà con hãy tìm một địa chỉ phân phối các loại máy móc nông nghiệp uy tín cho mình. Nhân đây chúng tôi xin giới thiệu tới bà con địa chỉ bán máy xới đất uy tín, chất lượng cao, giá ưu đãi trên thị trường toàn quốc đó là website: ateso.vn
Ateso là địa chỉ bán hàng có uy tín trên thị trường trong suốt 10 năm qua. Các sản phẩm máy xới đất bán tại đây đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Oshima – Nhật Bản, Honda, Vinafarm – Việt Nam, Misubishi – Nhật Bản. Ngoài máy xới đất, Ateso còn bán nhiều sản phẩm hỗ trợ cho nhà nông như máy phun thuốc trừ sâu, dụng cụ làm vườn…
Nếu có nhu cầu đặt mua máy xới đất, bình phun thuốc trừ sâu, Quý khách có thể truy cập vào ateso.vn để đặt mua hàng Online hoặc gọi điện thoại tới số: (02) 386 555 222 
Xem thêm: Cách chọn máy xới đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét