Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Lắp thảm ô tô tại Nghệ An và những tính năng nổi trội không phải ai cũng biết

Theo xu hướng hiện đại và phong cách. Thảm ô tô đã hoàn toàn chinh phục được anh chủ xe cũng như những tín đồ trẻ tuổi yêu tốc độ và phong cách.

Với nhiều năm kinh nghiệm Tuấn Decal là địa chỉ đáng tin cậy, uy tín…Chuyên cung cấp, lắp đặt Thảm lót sàn 5D,6D..cho xe hơi các loại. Cùng với hệ thống nhà xưởng hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao đã cho ra đời hàng ngàn bộ thảm lót sàn theo chuẩn fom dzin của từng loại xe với thiết kế cách điệu sang trọng…

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ thật sự hài lòng, yên tâm…với từng dịch vụ, sản phẩm mà bên tôi đem đến cho bạn



Thảm trải sàn ôtô của Tuấn Decal được gia công có chốt gài thắt chặt và cố định. Được làm từ công nghệ mới. Giúp tấm thảm được giữ cố định và thắt chặt. Không biến dạng hay xô lệch. Đảm bảo mọi phương pháp làm côn, phanh, ga luôn chính xác. Giúp bạn lái xe an toàn hơn

Để có được sự an toàn tuyệt đối cho chủ xe. Nó còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ví như yếu tố con người, yếu tố môi trường bên ngoài, yếu tố các nội thất bên trong xe,…Chính vì điều này, nếu bạn sử dụng loại tấm thảm sàn xe cao cấp, nó sẽ có độ ma sát cực đại, giúp bạn thăng bằng trên xe hơn. Điều đó giúp tránh khả năng trượt chân, phanh hay yếu tố rủi ro nào đó.

Đối với bất kỳ sản phẩm thảm lót sàn ô tô nào được phân phối bởi Tuấn Decal (từ thảm da, thảm nỷ, thảm viny hay thảm cao su nhập khẩu). Chúng tôi luôn cam kết thiết kế đảm bảo chuẩn với đời xe của bạn. Bên cạnh đó, thảm xe vị trí lái luôn được tính toán chính xác tại vị trí chân ga, chân côn, chân phanh. Tránh tiếp với thảm trong quá trình lái gây ra nguy hiểm cho người lái.

Thảm lót sàn ô tô có thể lau chùi một cách đơn giản với khăn ướt hoặc chỉ cần xịt lớp nước để rửa mà không hề bị thấm nước. Đồng thời rất nhanh khô. Rất hợp với xe đi đường bụi, công trường.



Cửa hàng chúng tôi đa dạng mẫu mã và màu sắc. Bao gồm: màu vàng kem, màu xám  màu đen. Đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị nổi bật và dẫn đầu trong việc lắp đặt cũng như cung cấp các mẫu thảm lót sàn ô tô trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0971.44.88.99 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại địa chỉ số 156 Đinh Công Tráng – Tp Vinh – Nghệ An để được tư vấn cũng như mua hàng chính hãng giá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét