Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Dán tem ô tô ở đâu uy tín tại Vinh ?

Dán tem xe - Sản phẩm sẽ giúp khỏa lấp đi những khoảng trống trên phần hông xe, khiến chiếc xe trông có điểm nhấn hơn. Tuấn Decal là nơi chuyên kinh doanh các loại phụ kiện, đồ chơi cho ô tô trong nhiều năm qua tại Vinh. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách một sản phẩm tem dán đẹp và chất lượng nhất.

Việc dán decal ô tô không còn quá xa lạ, ngày càng trở nên phổ biến và phát triển khắp trên mọi miền của đất nước. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ được mục đích của việc dán decal dành cho xe ô tô và cũng không ai cũng tìm được một nơi uy tín để gửi gắm xế độ nhà mình.

Tem ôm khít với thân xe, mang đến độ chắc chắn, đồng thời cũng tăng vẻ thẩm mỹ cho xe. Các mẫu tem được phủ một lớp decal mỏng cho độ dính cực tốt, bề mặt còn thêm một lớp nano hoạt tính, cho độ bám sát thân xe cao. Nhà sản xuất sử dụng loại màu mực cao cấp, cho màu sắc lên chuẩn tông, không bị nhòe.



Những lợi ích của việc dán decal xe ô tô, có thể phân thành hai nhóm chủ yếu sau đây:
·        Dán decal dùng để trang trí xe, để xế độ vượt qua khỏi cái bọc của một phiên bản nguyên thủy nhàm chán hướng tới một xế độ độc đáo và nổi bật.
·         Dán decal để bảo vệ xế độ tránh khỏi những về trầy xước, chống thấm nước và phai màu theo thời gian.

Đối tượng có thể sử dụng dich vụ dán decal rất phong phú và đa dạng chỉ cần bạn muốn chúng tôi có thể đáp ứng như: Điện thoại, laptop, xe máy, thiết bị máy móc, ...Đó là những thiết bị có giá trị tầm trung vẫn ưu tiên sử dụng decal. Vậy tại sao một món đồ có giá trị như ô tô lại không thể làm vậy.


TẠI SAO NÊN CHỌN DÁN DECAL Ô TÔ TẠI TUẤN DECAL?

Trải qua 5 năm hoạt động, với kinh nghiệm và sự sáng tạo. Tuấn Decal đã dần khẳng định được tên tuổi của mình, đứng vị trí hàng đầu trong việc cung cấp decal ô tô chuyên nghiệp tại Vinh, đặc biệt là mảng decal luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Tuấn Decal cung cấp dịch vụ dán decal trên nhiều dòng xe khác nhau, dòng xe ô tô cũng không ngoại lệ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Những lợi ích khi tiến hành dán decal tại Tuấn Decal mà bạn sẽ nhận được:

·         Giá thành tốt nhất trên thị trường.
·         Chất lượng decal cao cấp.
·         Miễn phí thiết kế tem xe, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng thực hiện một cách nhanh chóng.
·         Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
·         Tư vấn nhiệt tình, thái độ phục vụ tận tâm.
·         Có bảo hành chính hãng lâu dài.
·         Linh hoạt trong việc mua bán tại cửa hàng
·         Có nhiều  ưu đãi cho những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của shop
·      Thường xuyên mở ra nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng đã tin dùng.


Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều cửa hàng dán tem xe ô tô với giárẻ. Nhưng bạn đừng thấy rẻ mà quên đi chất lượng của bộ tem. Đối với cửa hàng Tuấn Decal là địa điểm chuyên thiết kế và dán tem xe trực tiếp tại cửa hàng, không qua bất kì khâu trung gian nên dán tem với giá thành ưu đãi nhất, đảm bảo chất lượng. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dán tem đúng kĩ thuật, sẽ mang đến cho bạn bộ tem xe ưng ý nhất.

Hãy nhanh tay gọi điện đến số Hotline: 0971.44.88.99 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng theo Địa chỉ : Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất với giá thành ưu đãi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét