Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Sở hữu một chiếc xe ô tô là minh chứng cho sự thành công

Bạn đang sở hữu một chiếc xe ô tô  điều này minh chứng cho sự thành công của bạn?

Giải thích nguyên nhân hiện nay người Việt đang cố gắng dành dụm tiền bạc dể mua xe ô tô dù có nhiều gia đình chưa thực sự cần đến ô tô thì có hai lý do quan trọng khiến họ muốn sở hữu một chiếc xe ô tô sang trọng đó là những yếu tố sau:
Thứ nhất là xe máy thường bị tai nạn nên họ muốn mua ô tô là để tránh rủi ro tai nạn giao thông loại bỏ nỗi sợ tai nạn giao thông đã ám ảnh từng người.

Bên cạnh đó, đi ô tô để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, giúp giảm được thời gian tiếp xúc ô nhiễm và khói bụi … cũng là lý do khác mang đặc tính đô thị nhiều người chấp nhận vay thêm tiền ngân hàng mua xe. Vì hiện nay ở hai thành phố lớn nhất nước ta là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh rất đông xe. Ai đi xe máy cũng phải đeo khẩu trang và không thể né tránh hít khói độc được. Cho nên ô tô là một giải pháp an toàn cho mọi nhà.

Còn theo một số người thì nguyên nhân thứ hai là do hiện nay giá ô tô bắt đầu giảm tại Việt Nam. Nhiều nước muốn nhập khẩu ô tô tại Việt Nam cùng với những rắc rối khi đi làm về khuya nguy hiểm hay là những ngày lễ đi chơi gọi taxi thì phải khó chịu vì họ luôn từ chối chở khách hàng đi đường ngắn dịp lễ, Tết, 30/4.

Bên cạnh đó thì hiện nay ở các ngân hàng có các gói cho vay mua ô tô với một thời hạn cho vay dài, lãi suất thấp lượng vốn cho vay mua ô tô có gói vài nghìn tỷ đồng và công khai và thủ tục nhanh chóng, dễ dàng cùng với các khoản ưu đãi khác khi mua xe ô tô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét