Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Lắp thảm ô tô RẺ - NHANH - CHUYÊN NGHIỆP tại Vinh

Tuấn Decal - Địa chỉ uy tín và không còn xa lạ với những tín đồ chơi xe. Cung cấp và lắp đặt thảm lót sàn ô tô chính hãng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam nhất là tại địa bàn miền Trung. Mang đến cho khách hàng, doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Các thảm lót oto xe hơi cao su 3D, 4D, 5D được nhập khẩu trực tiếp, đáp ứng đầy đủ các mặt tiêu chuẩn của hãng, cung ứng đến tay khách hàng với sự chất lượng cùng giá cả hợp lý. 

Việc áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong khâu sản xuất, giúp cho sàn xe luôn sạch sẽ, đồng thời chống trơn trượt, hỗ trợ các thao tác ga-côn-phanh dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, thảm lót sàn tại Tuấn Decal còn là điểm nhấn nhá cho bề mặt sàn xe, với tấm lưới mềm, tạo nên sự êm dịu, đồng thời bảo vệ chắc chắn bề mặt thẩm mỹ da thảm hoàn hảo.

Tại Tuấn Decal cung cấp các loại thảm lót sàn ô tô với nhiều chủng loại: thảm da, thảm sợi cao su, thảm sợi xốp. Chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi dòng xe sang trọng và xe bình dân.



Vì sao chọn chúng tôi và lợi ích khi mua lắp đặt thảm lót sàn ô tô tại Tuấn Decal

Cùng với sự phát triển của thị trường đồ chơi ô tô, bên cạnh những thương hiệu uy tín thì ngày càng có nhiều các trung tâm nội thất ô tô, cửa hàng đồ chơi ô tô, garage ô tô. Tuy nhiên, với chính sách nhằm bảo vệ lợi ích khách hàng, Tuấn Decal luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng tại Vinh.

Những lợi ích khi mua lắp đặt thảm lót sàn ô tô tại Tuấn Decal:

Tuấn Decal cung cấp sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100%, linh kiện, phụ tùng chính hãng cao cấp
- Các sản phẩm tại Tuấn Decal được nhập khẩu chính gốc nơi sản xuất, cam kết giá rẻ và chất lượng nhất.
- Có chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tương đối với Tuấn Decal
- Đến với Tuấn Decal quý khách sẽ được tư vấn kỹ mọi vấn đề về sản phẩm, đặc biệt có chất liệu có sẵn cho quý khách tham khảo
- Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, lắp ráp và bảo trì chu đáo, đảm bảo bạn sẽ được hài lòng
- Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng.


Tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Vinh. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực độ xe ô tô, đặc biệt là thảm lót sàn ô tô, cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và là nơi cung cấp những phụ tùng độ xe ô tô cao cấp, chính hãng, chất lượng. 

Nếu quý khách có nhu cầu độ xe để thể hiện được cá tính, phong cách và tạo sự khác biệt cho chiếc xe của mình, hãy mang xe đến Tuấn Decal - Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ AnChúng tôi luôn sẵn sàng kiểm tra, tư vấn, hỗ trợ và cung cấp những giải pháp tốt nhất. Hotline: 0941 44 88 99

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét