Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Đóng nội thất gỗ ở đâu đẹp?

Đóng đồ nội thất gỗ ở đâu đẹp? Với thời buổi hiện tại bạn đang phải mất rất nhiều thời gian lựa chọn những mẫu đồ nội thất phù hợp với căn nhà mình. Trong khi những mẫu có sẵn ngoài thị trường lại chưa đáp ứng được yêu cầu về kích thước cũng như chât lượng và mẫu mã mà khách hàng yêu cầu. Hãy đến với Nội thất đồ gỗ Song Thắng, chúng tôi có thể giúp quý khách hàng hoàn thiện toàn bộ nội thất của quý khách mà không phải lo lắng đến chất lượng và kích thước và giá thành.

Công ty đồ gỗ Song Thắng – Địa chỉ đóng nội thất gỗ uy tín chất lượng tại Vinh

Với phương châm

” Từ sản xuất đến người tiêu dùng” các bạn đã giảm rất nhiều chi phí cho đồ nội thất của mình,vì không phải qua các cửa hàng , công ty nội thất trung gian .
đóng nội thất gỗ
Song Thắng có xưởng sản xuất nội thất trực tiếp tại: Lô 4, KCN Nghi Phú, Tp. Vinh, Nghệ An, chính vì vậy các sản phẩm Quý khách hàng nhận được luôn là giá thành được tối ưu nhất. “Đội ngũ làm việc có kinh nghiêm và tinh thần trách nhiệm cao ” sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm bền và đẹp đáp ứng được cho những khách hàng khó tính nhất..
– Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí.
– Sản xuất các loại sản phẩm nội thất trong phòng bếp, ngủ , khách ,…
– Sản xuất các mẫu thiết kế có sẵn của khách hàng.
– Giá thành hợp lý nhất!!
Chúng tôi cam đoan tất cả sản phẩm đã qua tẩm sấy chống mối mọt 100%

đóng nội thất gỗ

Quy trình nhận đặt tại Nội thất đồ gỗ Song Thắng

  • Liên hệ hotline Nội Thất Song Thắng: 0979 777 677
  • Các KTS giỏi nhất của chúng tôi sẽ xuống tận nơi đo đạc kích thước và lên thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.
  • Báo giá: Dựa trên kích thước, chất liệu cũng như mẫu mã chúng tôi sẽ đưa báo giá cho khách hàng.
  • Thi công: Sau khi đồng ý giá cả và mẫu mã, Song Thắng sẽ tiến hành thi công theo mẫu thiết kế khách hàng đã duyệt.
Quy khách có thể tham khảo rất nhiều thiết kế có sẵn tại Website: Songthang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét