Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Dán tem xe tại Vinh có đắt không?

Khi bạn sở hữu một phương tiện dù là xe máy hay ô tô, thì bạn cũng mong chiếc xe của mình sẽ bền đẹp và luôn mới trong suốt thời gian sử dụng. Dán tem xe sẽ không chỉ giúp bạn điều đó, mà đồng thời còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa, cụ thể là:
  • Bảo vệ lớp sơn gốc, hạn chế trầy xước, giúp xe luôn đẹp và luôn có giá trị về mặt hình thức.
  • Thể hiện được cá tính, phong cách của bạn thân trên phương tiện di chuyển của mình.
  • Có thể quay về màu sơn gốc bất cứ lúc nào.
  • “Giấu” ngay những khuyết điểm có trên thân xe…
Có rất nhiều ý muốn kiến khác nhau về việc dán dán tem xe đẹp, thế nhưng, khi bạn nắm rõ bản chất của việc dán decal bạn sẽ hiểu là nên dán decal cho xe.



Nhìn chung, sau khi dán tem xe, bạn sẽ có cảm giác giống như mình được mua một chiếc xe mới với mức giá cực rẻ vậy! 
Việc xác định mức giá dịch vụ dán tem xe hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
  • Lựa chọn hình thức nào?
  • Loại xe gì? Đời xe gì?
  • Xe dán là xe cũ hay xe mới? Đã từng dán keo, decal bao giờ chưa?
  • Mức độ phức tạp của decal được yêu cầu thiết kế.
  • Các yêu cầu đặc biệt khác.
Dựa vào đây, nhân viên sẽ xác định được giá dịch vụ dán decal áp dụng cho chiếc xe của khách là bao nhiêu tiền và có thông báo tới chủ xe cụ thể.

Khi nào bạn nên dán tem xe? Tùy vào từng mục đích mà bạn chọn lựa thời điểm và loại dán tem xe máy cho thích hợp.

 Dán decal trong áp dụng cho xe mới mua, nhằm giữ gìn lớp sơn zin của xế yêu toàn diện ngay từ đầu. Và thời gian muộn nhất là 24 tháng sau khi mua xế yêu, việc dán chiếc xe quá muộn thường không có công dụng làm mới chiếc xe nữa.
 Các hình thức còn lại thì tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn. Trường hợp bạn muốn thay đổi màu sắc, phong cách của chiếc xe, hoặc để che đi những vết xe bị trầy trên xế yêu.



Với nhiều năm hoạt động liên tục trong lĩnh vực chế tem xe, dán keo, dán tem, decal xe máy, ô tô chuyên nghiệp, Tuấn Decal tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường hiện nay. 

Hẳn rằng đã có rất nhiều khách hàng biết đến chúng tôi, từng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Phương châm và nguyên tắc của Tuấn Decal luôn là “Lấy chất lượng để tạo dựng Uy tín”, vì thế khách hàng có thể yên tâm khi đến với Tuấn Decal tại Địa chỉ : Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An

Với mọi hình thức thiết kế, dán tem xe máy, ô tô được thực hiện tại Tuấn Decal, chúng tôi luôn cam kết bảo hành 2 năm cho khách hàng về chất lượng dán và màu sắc decal hiển thị.

Điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm và hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tại đây, đó là chất lượng rất xứng đáng với giá cả. Mức giá cho các loại dịch vụ thiết kế, dán decal xe tại Tuấn Decal là mức giá chung và rất cạnh tranh trên thị trường. Luôn được thông báo công khai với khách trước khi bắt đầu tiến hành. Khi khách hàng ưng thuận, chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện. 

Vì vậy, bạn cũng có thể yên tâm và thoải mái so sánh giá cả của chúng tôi với các đơn vị khác để chắc chắn hơn về lựa chọn của mình.

Tuấn Decal - địa chỉ dán tem xe tại Vinh uy tín - là nơi đáng tin cậy mà đa dạng bạn trẻ lựa chọn. Hotline: 0941.44.88.99

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét