Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Tìm hiểu về các phân khúc xe tải isuzu

Nền kinh tế trong nước ngày càng phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu vận tải ngày càng gia tăng, phương tiện chủ yếu được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa là xe tải. Chính vì vậy thị trường mua bán xe tải ngày càng trở nên nhộn nhịp với nhiều các thương hiệu của những hàng sản xuất xe tải uy tín như: Isuzu, Fuso, Toyota, Hyundai,… rất nhiều kiểu dáng mẫu mã, giá cả cho khách hàng lựa chọn.

Xe tải isuzu - Dòng xe "Hot" nhất hiện nay

Là một trong những thương hiệu xe rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Xe tải isuzu là hãng xe tải có trên 100 năm hình thành và phát triển tại xứ sở mặt trời mọc. Hiện nay, đại lý Isuzu đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Tên tuổi của hãng ngày một lớn mạnh và phổ biến.
Một trong những điểm nối bật của Isuzu so với những hãng xe khác là động cơ máy dầu, sử dụng hệ thống Common Rail, làm giảm các chất gây hại như oxit nito ( NOx) và phần tử hạt (PM) thải ra và tăng công suất đông cơ.
tìm hiểu về các phân khúc xe tải isuzu xe tải isuzu[/caption]
Xe tải Isuzu sử dụng hệ thống Common Rail cho toàn bộ các model Q-N-F Series giảm tới 15% lượng tiêu hao nhiên liệu đồng thời công suất tăng lên 26% so với xe không sử dụng hệ thống Common Rail. Kể từ 2018 trở đi, các mẫu xe tải nhẹ Q-Series của hang xe tải Isuzu cũng chính thức được sở hữu công nghệ này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm vượt trội về chất lượng cũng như giá thành.
Trong năm 2017, việc kiểm soát tải trọng hàng hóa nghiêm ngặt khiến các nhà xe phải đầu tư lượng lớn xe tải để phục vụ chuyên chở dẫn đến chi phí bỏ ra rất lớn mà lại bị cạnh tranh, phá giá bởi quá nhiều công ty vận tải được lập lên. Song những chiếc xe đắt tiền nhưng bền bỉ, mạnh mẽ, hiệu quả kinh tế cao ít hỏng vặt, giảm thiểu chi phí sửa chữa, tiết kiệm nhiên liệu như dòng xe tải Isuzu vẫn rất được ưa chuộng.

Phân khúc xe tải isuzu

Xe tải Isuzu hiện nay có rất nhiều phân khúc. Nếu phân chia theo tải trọng gồm có: xe tải Isuzu 500kg, xe tải Isuzu 700kg, xe tải Isuzu 1 tấn 4, xe tải Isuzu 1.5 tấn, xe tải Isuzu 1 tấn 9, xe tải Isuzu 2 tấn, xe tải Isuzu 2.4 tấn, xe tải Isuzu 2 tấn 4, xe tải Isuzu 2 tấn rưỡi, xe tải Isuzu 2.9 tấn, xe tải Isuzu 3T4, xe tải Isuzu 3.5 tấn, xe tải Isuzu 5 tấn, xe tải Isuzu 5.5 tấn, xe tải Isuzu 6 tấn, xe tải Isuzu 6.2 tấn, xe tải Isuzu 8 tấn, xe tải Isuzu 8 tấn 2, xe tải Isuzu 9 tấn,... Nếu phân chia theo mã sản phẩm có thể kể đến: xe tải Isuzu QKR, xe tải Isuzu QKR55H, xe tải Isuzu QKR 270, xe tải Isuzu QKR55F, xe tải Isuzu QKR77FE4, xe tải Isuzu QKR77, xe tải Isuzu QKR77H, xe tải Isuzu QKR230, xe tải Isuzu QKR55F, xe tải Isuzu QKR 77HE4, xe tải Isuzu NMR85H, xe ô tô tải Isuzu NPR85K, xe tải Iuszu NPR85KE4, xe tải Isuzu NPR85K, xe tải Isuzu NPR, xe tải Isuzu NQR, xe tải Isuzu NQR75L, xe tải Isuzu NQR75M, xe tải Isuzu 9.1 tấn FVR34Q, xe ô tô tải Isuzu FVM34W...
>>> Xem thêm: Các mẫu xe tải isuzu tại Nghệ An
Dòng xe tải Isuzu hạng nhẹ là dòng xe hot nhất hiện nay. Isuzu nâng tải với động cơ 2,8l cho ra công suất 91PS tiêu hao nhiên liệu ở mức xấp xỉ 8,5l/100km, so với xe Hino và Fusu thì thông số kỹ thuật, tính hiệu quả của dòng xe Isuzu nâng tải là phù hợp nhất, đảm bảo tiêu chí mạnh mẽ với động cơ Turbo 2,8l - công suất 91PS kích thước thùng cao nhất – hệ thống nhíp cứng vững – lốp chịu tải cực tốt.
Với thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, áp dụng công nghệ tiên tiến, dịch vụ sửa chữa và bảo hành uy tín, chất lượng, Isuzu chính là sự lựa chọn tốt nhất trong thị trường mua bán xe tải hiện nay. Bạn đang phân vân cho lựa chọn của mình, thì hãy liên hệ với đại lý xe tải isuzu gần nhất để được tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ : 
ISUZU NGHỆ AN
Địa chỉ: Km 18 + 900 đường Tránh Vinh, xã Hưng Mỹ, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
Hotline: 0969 424 866 – 0913 868 456
Mail: Thuynguyen@isuzuthanglong.com
Web: 
http://isuzunghean.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét