Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Dịch vụ in thiệp cưới Nghệ An đẹp sáng tạo giá rẻ

Bạn đang băn khoăn in thiệp cưới đẹp giá rẻ ở đâu ? Địa chỉ nào in thiệp cưới nghệ an đẹp sáng tạo độc đáo giá rẻ ? Để giải đáp những băn khoăn đó bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các cặp đôi dịch vụ in thiệp cưới nghệ an giá rẻ đang được các bạn trẻ ưa chuông hiện nay. Cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé. 

Chi phí cho một tấm thiệp cưới bao nhiêu là hợp lý ?

Đây có thể coi là yếu tố đầu tiên mà nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu chọn in thiệp cưới giá rẻ.
Hiện tại trên thị trường cũng như Xưởng in Việt Hà thì mức giá in thiệp cưới có mức từ 2.500 vnđ cho đến 6.500 vnđ/ 1 tấm thiếp. Đây là mức giá chung cho tất cả thị trường thiệp cưới mà chúng tôi tổng hợp được ngoài ra còn tiền thiết kế và tiền in nữa.

Tại sao nên chọn in thiệp cưới giá rẻ tại Thiệp cưới Việt Hà  ?

Đến với Thiệp cưới Việt Hà bạn sẽ tha hồ sáng tạo các mẫu thiệp dành cho riêng mình, không đụng hàng với bất kỳ ai. Với công nghệ in offset 4 màu trên giấy couche chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

in thiệp cưới nghệ an giá rẻ 
Thiệp cưới Nghệ An độc đáo

Thiệp cưới Việt Hà gồm những loại nào ?

Hiểu được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng trẻ hóa nên thiệp cưới Việt Hà đã cố gắng cập nhật những mẫu mới nhất để gửi tới khách hàng. Về cơ bản thiệp cưới được chia ra làm hai mãng thẩm mỹ đó là thiệp cưới truyền thống và thiệp cưới hiện đại.

Thiệp truyền thống

Mang 2 từ truyền thống cũng đủ thể hiện được phần nào về mặt thẩm mỹ của thiệp. Song song với lễ nghi đám cưới xuất hiện thì thiệp cưới cũng sử dụng. Vì được xuất hiện và phát triển từ lâu đời nên thẩm mỹ của thiệp truyền thống có thiên hướng cổ xưa và màu sắc thường mang 2 màu chính đó là màu đỏ và màu hồng kèm theo là biểu tượng rồng và phượng thể hiện cho sự hạnh phúc của nam và nữ cũng là ẩn dụ cho âm và dương.

Thiệp hiện đại

Khác với thiệp truyền thống nhưng thiệp hiện đại lại được phát triển từ thiệp truyền thống cho nên căn bản sẽ được giữ nguyên hình dạng. Được phát triển dựa vào xu hướng trẻ trung của giới trẻ bây giờ nên thẩm mỹ của thiệp hiện đại có nét trẻ trung có khi lại sang trọng . Thiệp hiện đại được biến tấu nhiều phong cách khác nhau , các cô dâu chú rể rất muốn có nét riêng của mình trong ngày trọng đại. Cho nên nhiều cặp đôi thường chọn cho mình những mẫu thiệp thiết kế phù hợp với tính cách và không gian cưới của mình.

Thiệp cưới Việt Hà - Dịch vụ in thiệp cưới Nghệ An đẹp sáng tạo giá rẻ

Thiệp cưới Việt Hà được biết đến là một trong những đơn vị in thiệp cưới uy tín tại Nghệ An. Chúng tôi liên kết với nhiều xưởng sản xuất in thiệp cưới đẹp giá rẻ tại Nghệ An , mỗi tấm thiệp cưới đều được đầu tư chu đáo về thời gian, công sức để tạo thành một sản phẩm thiệp cưới giá rẻ hoàn hảo đến từng chi tiết. Phôi thiệp chất lượng, dễ dàng sử dụng và in ấn. Thiepcuoi.com thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, mẫu mã phôi thiệp đa dạng cho khách hàng tùy ý lựa chọn. Thời gian giao hàng nhanh chóng. Giá thành phù hợp với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Giao hàng tận nơi, miễn phí nội thành Vinh.
Thiệp Cưới Việt Hà vẫn không ngừng nâng cao tay nghề và số lượng phôi thiệp cưới. Để xứng đáng là địa chỉ in thiệp cưới đẹp tại Nghệ An cho các cặp đôi. Góp phần tạo nên những bản hòa ca hạnh phúc cho đôi lứa. Đánh dấu cho khởi đầu một cuộc sống mới dành cho cô dâu chú rể. Thiệp cưới Việt Hà chắc chắn là địa chỉ mà mọi cặp đôi không nên bỏ qua.

Một số mẫu thiệp cưới đẹp và ấn tượng của Thiệp cưới Việt Hà năm 2020

in thiệp cưới nghệ an giá rẻ 

Thiệp cưới Nghệ An đẹp độc đáo

in thiệp cưới nghệ an giá rẻ 

Thiệp cưới Nghệ An độc đáo

in thiệp cưới nghệ an giá rẻ 

Thiệp cưới Nghệ An độc đáo


Nếu bạn chưa tìm được công ty in thiệp cưới nào uy tín tại Nghệ An hãy liên hệ với Thiệp cưới Việt Hà để lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới mới nhất nhé.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét