Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Mái hiên di động giá bao nhiêu tiền 1m ?

Bạn đang quan tâm tới mái hiên và đang muốn biết mái hiên di động giá bao nhiêu tiền 1m ?

MÁI HIÊN DI ĐỘNG VĂN HÓA của chúng tôi. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp – thiết kế – lắp đặt –  tư vấn và báo giá. Tất cả những dòng sản phẩm về mái hiên, mái hiên di động giá rẻ cho tất cả những khách hàng nào cần tại Nghệ An và các khu vực lân cận. Mái hiên di động Văn Hóa với nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc được chúng tôi đầu tư khá là đầy đủ, công nghệ cao , tiên tiến. Song song đó chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề giỏi.
Có nhiều năm liền hoạt động trong lĩnh vực thiết kế , tư vấn và báo giá mái hiên, mái hiên di động các loại. Cũng chính vì những điều này mà công ty của chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất.

=> Phần dưới đây là bảng báo giá chung về mái hiên, mái hiên di động giá bao nhiêu, để quý khách hàng tham khảo nhé!

mái hiên di động
Báo giá mái hiên di động
Lưu ý :
+ Báo giá mái hiên , mái hiên di động trên chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh
+ Báo giá mái hiên, mái hiên di động trên chỉ áp dụng trong địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh thành lân cận. Có thể điều chỉnh theo thời giá và yêu cầu của khách hàng
+ Sản phẩm được bảo hành từ 1 năm đến 2 năm tùy từng loại
+ Giá mái hiên, mái hiên di động loại 1: Giá giao động từ 300.000 – 400.000vnđ /m (đã bao gồm nhân công lắp đặt và phí vận chuyển cho khách hàng)
+ Khung sắt mạ kẽm dày không gỉ
+ Với chất liệu bạt vận dụng bạt nhựa tráng phủ hai lớp. Bạt canvas đối với những mục đích vừa che mưa, che nắng và chống nóng. Bạt lưới tráng nhựa.
+ Giá mái hiên , mái hiên di động loại 2: Giá gia động từ 200.000 – 300.000vnđ/ m (đã bao gồm nhân công lắp đặt và phí vận chuyển cho khách hàng)
+ Khung sắt kẽm thường
+ Với chất liệu bạt vận dụng bạt nhựa tráng phủ một lớp, với mục đích chỉ che mưa và chọn sáng….

>>> Xem thêm: Thi công mái hiên di động tại Nghệ An

                         Mái hiên di động có những ưu và nhược điểm gì?

Nếu quý khách muốn biết mái hiên di động bao nhiêu tiền 1m  thì quý khách hãy gọi ngày cho chúng tôi qua Hotline : 0987.977.823 để được biết rõ hơn, cụ thể hơn và chính xác hơn nhé!


mái hiên di động
Mái hiên di động bể bơi
Tất cả những sản phẩm hay dịch vụ về mái hiên của chúng tôi cung cấp luôn nhận được sự tin tưởng sử dụng từ phía khách hàng. Đến với MÁI HIÊN DI ĐỘNG VĂN HÓA, các bạn sẽ được lắp đặt những sản phẩm mái hiên, mái hiên di động đảm bảo chất lượng, bền đẹp với giá thành rẻ nhất. Ngoài ra, công ty của chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để báo giá khi các bạn cần hỗ trợ tư vấn về vấn đề mái hiên, mái hiên di động.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
MÁI HIÊN DI ĐỘNG VĂN HÓA
Cơ sở 1 : 79 Hoàng Văn Thái, Tp Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2 : 78 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh Nghệ An
Cơ sở sản xuất : QL1A Đường Thăng Long, Tp Vinh Nghệ An
SĐT : 0987.977.823 - 0972.737. 041
Email : maihiendidongvanhoa@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét