Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Những điều cần lưu ý khi mua xe tải mới

Bạn định nghĩa như thế nào về một chiếc xe tải có chất lượng tốt? Khi chọn mua một chiếc xe tải chất lượng tốt không chỉ là chọn một hãng xe có thương hiệu, một chiếc xe giá thành hợp lý, mà bên cạnh đó cũng quan trọng không kém là chọn một chiếc thùng đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa của mình.

Những điều cần lưu ý khi mua xe tải mới

♦ Nguồn gốc xuất xứ

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng xe tải đang được bày bán với rất nhiều chính sách bán hàng, marketing, chương trình khuyến mại cho khách hàng. Nhưng để mà tồn tại vững chắc nhất vẫn là các dòng xe xuất xứ từ Nhật Bản với thương hiệu xe tải Isuzu và dòng xe tải xuất xứ từ Hàn Quốc với thương hiệu Hyundai. Bên cạnh đó là những hãng xe tải có thị phần ít hơn như Teraco, Thaco, JAC, Veam,....
Vì vậy để xét về một chiếc xe tải chất lượng tốt thì chúng ta tính đến những yếu tố sau:
- Nguồn gốc xuất xứ không chỉ ở lĩnh vực xe tải nói riêng, mà phần đa các mặt hàng được bày bán hiện nay như viễn thông, các phương tiện di chuyển, điện thoại.... đều đang được khách hàng quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ.
- Xe tải ở Việt Nam trong tâm trí người tiêu dùng trước giờ vẫn tôn vinh dòng xe tải Hyundai, Isuzu, Hino là những hãng xe có chất lượng tốt, hiệu năng hoạt động tốt, bền bỉ, ít hỏng vặt....
Những điều cần lưu ý khi mua xe tải mới
Xe tải thùng Isuzu

♦ Giá thành

- Giá xe tải cũng là một đắn đó lớn để đưa ra quyết định của người mua khi sản phẩm cùng tải trọng thì Giá xe tải Isuzu là thấp nhất, rồi đến Hino và cuối cùng cao nhất là Hyundai khiến người dùng cân nhắc rất kỹ khi chọn mua. Tất nhiên mỗi 1 dòng xe lại có những ưu điểm riêng như Isuzu và Hino với kích thước thùng lớn, tiết kiệm nhiên liệu trong khi Hyundai lại nổi tiếng với khả năng chạy quá tải tốt, động cơ bền bỉ.
Theo như những khảo sát của các tạp trí xe tải gần đây thì người dùng khi đã chọn mua các dòng xe tải có thương hiệu như Hyundai, Isuzu, Hino thường là những tổ chức lớn, hay những cá nhân sử dụng với mục đích lâu dài.

>> Xem Thêm: Thủ tục mua xe trả góp

                        Giá xe tải Isuzu 2.4 tấn giá bao nhiêu

♦ Yếu tố phù hợp

- Yếu tố phù hợp ở đây bao gồm giá thành, chất lượng, hiệu năng sử dụng với mục đích của người mua. Có người chưa đủ vốn để đầu tư 1 chiếc xe có giá thành cao, có người chỉ cần 1 chiếc xe đảm bảo tải trọng và di chuyển với quãng đường ngắn (Đó là yếu tố giúp những chiếc xe tải với thương hiệu mới, chất lượng vừa phải hoặc thấp được tồn tại tại thị trường Việt Nam).
Nhưng phần lớn khi có điều kiện hoặc để mở rộng họ cũng sẽ đều chuyển hướng sang các dòng xe có thương hiệu hơn vì tính ổn định, ít hỏng vặt, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
Những điều cần lưu ý khi mua xe tải mới 
Xe tải Isuzu
♦ Yếu tố thùng bệ- Khi quý khách hàng đã xác định đầu tư cho 1 dòng xe và tiến hành việc đi tham khảo giá giữa các đại lý xe thường tập trung vào giá xe tải và quên đi mất yếu tố thùng bệ (Một yếu tố vô cùng quan trọng với chiếc xe tải). Chiếc xe tải chất lượng tốt mà thùng bệ không tốt thì cũng không có hiệu quả trong công việc.
Đại lý Isuzu Nghệ An với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối xe và đóng thùng xe tải tốt nhất trong hệ thống Isuzu miền trung. Quý khách có nhu cầu tham khảo mua xe vui lòng liên hệ Hotline: 0969.424.866 để được tư vấn trực tiếp miễn phí 24/24.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét