Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Địa điểm mua bán hải sản nhập khẩu tươi sống tại Nghệ An

Với nhu cầu khách hàng ngày một tăng cao cùng lợi thế hải sản tươi ngon được đánh bắt từ biển về, Biển Quỳnh Food có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, nhân viên giao hàng nhanh chóng, chế độ cam kết hàng hóa đảm bảo nên rất được nhiều người tin tưởng tuyệt đối.

Nguồn thực phẩm hải sản tươi sống của Biển Quỳnh Food cung cấp đến cho khách hàng là nhiều mặt hàng khác nhau: từ hải sản bình dân cho đến các mặt hàng cao cấp và quý hiếm được đánh bắt tại các vùng biển sạch .Ngoài ra, Biển Quỳnh Food còn rất mạnh về nguồn hải sản nhập khẩu còn sống, chất lượng cao.



Đơn vị kinh doanh hải sản Biển Quỳnh Food đã cung cấp với lượng lớn khách hàng mua hàng thường xuyên cùng các khách sạn, nhà hàng, quán ăn tại Nghệ An. Với phương châm hoạt động “đảm bảo chất lượng trên hết, giá cả hợp lý” đã giúp Biển Quỳnh Food ngày một đứng vững hơn trên thị trường hiện nay. Với cam kết “bán hải sản thật – bán chất lượng thật”.

Nguồn lợi hải sản ở biển Việt Nam được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không phải bất kỳ nơi nào cũng tiếp giáp biển và cũng không phải Biển noi nào cùng có đầy đủ các mặt hàng hải sản đa dạng. Chính vì vậy, nhu cầu mua hải sản tươi sống tại đây rất cao. Nhận biết nhu cầu và đáp ứng nhu cầu chính là công việc của các nhà kinh doanh. Và đó cũng là ưu thế chính tại Biển Quỳnh Food. Đặc biệt là trong hoạt động mua bán cung cấp, phân phối, xuất nhập khẩu hải sản sạch đến tay người tiêu dùng Việt.

Biển Quỳnh Food nắm bắt được thị hiếu khách hàng, biết cách kết hợp tốt giữa việc kinh doanh và công nghệ. Từ đó đưa được các sản phẩm hải sản tươi ngon đến gần với khách hàng hơn. Đồng thời, tại đây là một đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đăng ký kinh doanh và kèm giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nên rất được khách hàng an tâm và đặt hàng.



Dịch vụ hải sản tươi sống tại Biển Quỳnh Food rất đa dạng:

– Tư vấn hải sản Online
– Nhận đặt hàng hải sản Online trên website hoặc Hotline
– Giao hàng hải sản tươi sống tận nơi
– Chính sách đổi trả hàng hóa lỗi, không đạt chất lượng khá uy tín
– Nhiều mặt hàng hải sản đa dạng: các loại tôm, cua, cá, mực, hải sản cao cấp, hải sản nhập khẩu,.v.v..

Hải sản được lấy và vận chuyển trực tiếp từ các khu vực đánh bắt lớn và được bảo quản tốt nên vẫn giữ được độ tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản, hoặc với các quán ăn và nhà hàng kinh doanh các món hải sản vì giá khá mềm.

Nếu có thắc mắc gì thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH Biển Quỳnh Food để được tư vấn và giải đáp tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét