Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Hải sản xuất khẩu khẳng định chất lượng tại thị trường Việt

Biển Quỳnh Food tự hào là địa chỉ đưa hải sản xuất khẩu chất lượng đến nhiều quốc gia trên thế giới, với cam kết đạt tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, chất lượng, truy xuất nguồn gốc.

Yếu tố chất lượng và an toàn thực phẩm luôn được ưu tiên để giữ vững các thị trường truyền thống và phát triển sang các thị trường mới.

Hiện nay, nguồn nguyên liệu chế biến và xuất khẩu hải sản khá thuận lợi vì sản lượng khai thác tăng. Thời tiết biển thuận lợi, Nghị định 67 của Chính phủ về hỗ trợ vay vốn đóng mới tàu cá tiếp tục phát huy hiệu quả, số tàu công suất lớn chuyên đánh bắt xa bờ tăng lên, tạo động lực cho bà con ngư dân tích cực bám biển ra khơi.




Biển Quỳnh Food là Công ty có nguồn hải sản xuất khẩu số lượng lớn giấy tờ đầy đủ. Sản phẩm chuẩn xuất khẩu như: Cá bạc má, cá trích, cá nục, cá cam, mực đông lạnh nguyên con…Biển Quỳnh Food có vị trí thuận lợi là do nằm trong vùng đánh bắt hải sản với vùng Biển rộng lớn. Vì vậy có được nguồn nguyên liệu dồi dào. Với việc kiểm tra và quản lí sản xuất một cách nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm. Dựa trên các chương trình quản lí chất lượng, sản phẩm của Biển Quỳnh Food đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước.

Ngày nay theo xu hướng phát triển chung của thị trường Biển Quỳnh Food từng bước đi lên mạnh mẽ. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.

Biển Quỳnh Food luôn hướng tới mục tiêu: “Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp ” nên trong những năm qua Công ty luôn được người tiêu dùng, bạn hàng và đối tác tin cậy ủng hộ.

Tại Biển Quỳnh Food bạn có thể đặt hàng số lượng nhiều luôn đảm bảo số lượng. Hàng không tồn kho nên chất lượng của sản phẩm luôn làm tươi.




Hiện tại, các sản phẩm hải sản xuất khẩu chính của Biển Quỳnh Food gồm các loại cá biển tươi ngon nguyên con, được kiểm tra nghiêm ngặt và bảo quan đóng gói kỹ càng…với những gì đã làm được sẽ là nền tảng để công ty tiếp tục khẳng định sứ mệnh hoạt động sản xuất kinh doanh của Biển Quỳnh Food sẽ không ngừng được cải tiến về chất lượng mẫu mã vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Biển Quỳnh Food đã nhận được nhiều tin cậy của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chính sách kinh doanh lâu dài.

Biển Quỳnh Food mong muốn rằng nhiều sản phẩm của chúng tôi sẽ không chỉ mang lại niềm vui mà còn là niềm hạnh phúc và niềm tin cho cuộc sống của người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét