Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Đặc sản biển Quỳnh - Món ngon khó cưỡng Đậm vị biển khơi

Rời xa những ồn ào phố thị, các bạn hãy đưa gia đình, người thân của mình đến với biển Quỳnh để được thoải mái hít hà vị mặn mòi của biển. Sau những giờ trầm mình dưới nước biển, hãy cùng thưởng thức những món ăn làm nên Đặc sản biển Quỳnh đậm chất biển.

Nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ như một “bản hòa ca” của rừng và biển, Du khách không chỉ được thưởng ngoạn những cảnh quan thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, tắm biển mà còn thưởng thức các món ăn chế biến từ hải sản thơm ngon. Biển Quỳnh Food một hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại hải sản như : Tôm, cá, mực... Nguồn hải sản phong phú tại đây được chế biến độc đáo thành nhiều món ăn ngon hấp dẫn các du khách.




Hải sản là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Biển Quỳnh, với bờ biển dài và có truyền thống khai thác hải sản lâu đời, Biển Quỳnh Food chính là thiên đường cho những ai yêu thích các món ăn đậm chất biển.

Biển Quỳnh không ồn ào tấp nập như những nơi khác, nhưng hết sức hấp dẫn ở vẻ đẹp lãng mạn, nguyên sinh, bình yên và thơ mộng. Sự quyến rũ của biển Quỳnh làm du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp độc đáo của thạch đá, hang động như một hệ thống kiến trúc nghệ thuật đồ sộ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất nắng gió này.

Biển Quỳnh nổi tiếng với đồ ăn ngon, tươi và giá cả phải chăng

Hải sản tại đây đều được tuyển chọn và thu mua của chính các ngư dân trên địa bàn nên đảm bảo tươi ngon và chất lượng nhất. Biển Quỳnh Food mong muốn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn tươi ngon nhất. 




Với phương châm mang lại cho thực khách bữa ăn chất lượng nhất, Hải sản Biển Quỳnh luôn chú ý lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, các loại hải sản được đánh bắt về và bảo quản an toàn. Chắc chắn, thực khách sẽ hài lòng khi trải nghiệm từng dịch vụ tại Biển Quỳnh.

Đặc sản biển Quỳnh không những tươi ngon mà còn rất rẻ!”. Một điểm cộng cho ẩm thực nơi đây còn bởi không gian biển đảo mặn nồng để tận hưởng trọn vẹn hương vị từng món ăn.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét