Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Địa chỉ mua thùng loa array ở Quảng Bình chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thùng loa khác nhau nhưng chúng đều hoạt động trên nguyên tắc là làm không khí chuyển động dựa trên điều khiển của tín hiệu điện để tạo ra những sóng âm lan truyền trong không khí, tác động tới tai của người nghe giúp người nghe thưởng thức được âm thanh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thùng loa array cũng lựa chọn cho mình được chỉ chỉ mua thùng loa array ở Quảng Bình chính hãng nhé.

Lựa chọn thùng loa array theo mục đích sử dụng

thùng loa array
Dựa vào cấu tạo của loa cùng các thông số kỹ thuật của loa mà chúng có ứng dụng khác nhau trong đời sống. Tuy nhiên nếu như bạn đang muốn mua loa thùng thì một số gợi ý sau sẽ giúp bạn chọn được một chiếc loa phù hợp nhất cho dàn âm thanh của mình.
– Loa thùng dùng để nghe nhạc vàng cần tiếng bass sâu trầm: Dòng loa thích hợp là loa thùng AR có tần số đặc tính 36Hz-30kHZ và áp lực âm thanh phát ra khoảng 86dB/W/ m. Hay dòng loa Pioneer CS-77A của Nhật thì có tần số đặc tính 35Hz-25000Hz, áp lực âm thanh phát ra 102dB/W/ m.
– Loa thùng thích hợp cho dàn karaoke gia đình chất lượng tốt thì bạn có thể sử dụng loa Paramax P-800, với thông số kỹ thuật tuyệt vời, tần số đặc tính 60Hz-18kHz, áp lực âm thanh phát ra khoảng 91dB/W/ m. Còn nếu bạn không có quá nhiều tiền thì chiếc loa Paramax P-300 cũng là lựa chọn hợp lý.
– Loa thùng cho rạp chiếu phim thì chiếc loa PC658R là sự lựa chọn lý tưởng, với tần số 65Hz-18000Hz và áp lực âm 90dB/W/ m kết hợp với bộ PC 648R được đẩy bằng amply kèm TOA A2240.
– Nếu mục đích sử dụng cho quán cà phê, nhà hàng, tiệc cưới thì chiếc loa thùng JBL MP-215 có cường độ âm 129dB và dải tần số 45Hz-16kHz sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc loa thùng phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.
thùng loa array

Địa chỉ bán thùng loa array ở Quảng Bình chính hãng

Lâm An Audio hiện là đơn vị nhập khẩu và phân phối các thương hiệu loa thùng chính hãng hàng đầu thế giới tại Việt Nam như DAS Audio, Inter-M, Bose, Soundking…Với nhiều model kiểu dáng khác nhau, thích hợp cho việc lắp ráp thùng loa.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi tự tin là nơi bán thùng loa array chính hãng, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với Lâm An sẽ có nhiều mẫu loa đa dạng về kích cỡ, mức công suất và giá thành rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0973 868 198 để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét