Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Vì sao cần sử dụng dịch vụ bảo vệ

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu “an toàn và tự bảo vệ” luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi cùng với những tiến bộ đã mang lại, xã hội ngày nay đem đến cho con người nhiều mối hiểm họa rình rập như trộm cắp, giết người, đột nhập… Để kịp thời phát hiện và ngăn chặn những mầm mống tội phạm ngay từ khi mới manh nha, nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức đã triển khai những chương trình, kế hoạch nhằm đảm bảo sự an toàn về người và tài sản. Một trong những biện pháp tối ưu được lựa chọn hàng đầu là sử dụng dịch vụ bảo vệ.

Vì sao cần sử dụng dịch vụ bảo vệ

Dịch vụ bảo vệ đã ra đời từ lâu trên thế giới. Ở những nước phát triển, dịch vụ bảo vệ được sử dụng rộng rãi và nhiều công ty bảo vệ ra đời, hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả góp phần mang lại sự bình yên cho cuộc sống. Ở Việt Nam, ngành bảo vệ xuất hiện từ nhiều năm nay nhưng trong thời gian gần đây, ngành đã vươn lên phát triển mạnh mẽ trước nhu cầu cần thiết của xã hội. Bởi chưa bao giờ, nhu cầu “an toàn và tự bảo vệ” lại được quan tâm hàng đầu như hiện nay. Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ những vụ thảm sát thương tâm đã diễn ra trong thời gian qua khi những tên tội phạm đang ngày càng trở nên manh động, liều lĩnh và hết sức tinh vi. Để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của gia đình và người thân, nhu cầu cần được bảo vệ là hoàn toàn chính đáng và cần thiết.

Sử dụng dịch vụ bảo vệ là biện pháp tự bảo vệ an toàn, hiệu quả

Ở nước ta, dịch vụ bảo vệ được sử dụng rộng rãi ở những thành phố lớn. Vì nơi đây thường tập trung đông dân cư với đủ thành phần nhập cư. Hơn nữa ở những thành phố lớn thường tập trung tất cả sự giàu có về của cải, vật chất nên thu hút nhiều tên tội phạm nguy hiểm. Do đó, sử dụng dịch vụ bảo vệ, bạn và gia đình sẽ được đảm bảo an toàn ở mọi lúc, mọi nơi và mọi hoàn cảnh, ngay cả khi bạn vắng mặt thì gia đình, người thân và tài sản sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi hệ thống an ninh và an toàn được siết chặt 24/24.

Dịch vụ bảo vệ Nhật Hoàng – giải pháp an ninh hoàn hảo

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động ngày đêm miệt mài tôi luyện để không ngừng nâng cao nghiệp vụ, Công ty bảo vệ tại Nha Trang thuộc tổng công ty bảo vệ Nhật Hoàng từ lâu đã trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ bảo vệ uy tín cho các khách hàng. Đến với Công ty, quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng phục vụ mà còn được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh để hoàn toàn yên tâm công tác và làm việc, đạt hiệu quả cao.
Là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín, Công ty bảo vệ - vệ sỹ Nhật Hoàng có các gói dịch vụ bảo vệ giá rẻ, đa dạng, phong phú và tỉ mỉ đến từng chi tiết, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng:
+ Dịch vụ bảo vệ tòa nhà: Là loại hình bảo vệ luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và chú ý cao độ độ.
+ Dịch vụ bảo vệ khu đô thị: Là loại hình bảo vệ phức tạp, đòi hỏi người bảo vệ phải có chuyên môn, nghiệp vụ sâu rộng bởi đối tượng cần bảo vệ là khu vực rộng lớn.
+ Dịch vụ bảo vệ nhà máy: Là loại hình bảo vệ mang tính chuyên sâu cao bởi tài sản bảo vệ chủ yếu là những máy móc, thiết bị đắt tiền.
+ Dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại: Là loại hình bảo vệ phức tạp, đông đúc người qua lại nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
+ Dịch vụ bảo vệ ngân hàng: Là loại hình bảo vệ đòi hỏi sự chuyên nghiệp và chuyên môn cao, an ninh cũng lúc nào cũng cần được siết chặt bởi nơi đây thu hút sự nhòm ngó của nhiều tội phạm có tổ chức.
Dịch vụ bảo vệ cửa hàng: Là loại dịch vụ đòi hỏi trách nhiệm cao đồng thời phải nhiệt tình, chu đáo với khách vào cửa hàng.
+ Dịch vụ bảo vệ trường học: Là loại hình bảo vệ luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và cảnh giác cao.  
Dịch vụ bảo vệ bệnh viện: Là loại hình bảo vệ đòi hỏi sự chuyên nghiệp, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt do tình hình an ninh bệnh viện gần đây khá phức tạp.
+ Dịch vụ bảo vệ văn phòng: Dịch vụ bảo vệ mang tính chuyên nghiệp và thái độ phục vụ văn minh, lịch sự.
Dịch vụ bảo vệ khách sạn: Dịch vụ bảo vệ mang tính chuyên nghiệp, đẳng cấp và đòi hỏi sự an tâm tuyệt đối.
+ Dịch vụ bảo vệ Đại sứ quán: Dịch vụ bảo vệ mang tính yêu cầu cao và đòi hòi sự an toàn tuyệt đối.
Dịch vụ bảo vệ phòng khám: Là loại hình dịch vụ đòi hỏi sự cẩn thận và thái độ phục vụ tốt.
+ Dịch vụ Camera giám sát: Các camera liên tục hoạt động để công tác theo dõi, giám sát đạt hiệu quả cao.
+ Dịch vụ hệ thống báo động: Hệ thống báo động luôn trong tình trạng sẵn sàng hoạt động để kịp thời ứng cứu.
+ Dịch vụ trạm kiểm soát trung tâm: Là bộ não của cơ quan, đơn vị, tổ chức nên cần phải được bảo mật và bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Những người bảo vệ góp phần mang lại bình yên cho cuộc sống

Mỗi loại hình dịch vụ bảo vệ đều có những đặc thù riêng nên đòi hỏi phải có chiến lược vận hành và hình thức bảo vệ khác nhau. Với bề dày kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực trẻ, tài năng, giàu nhiệt huyết, Công ty bảo vệ - vệ sỹ Nhật Hoàng đã lên kế hoạch triển khai và áp dụng từng chương trình cụ thể cho mỗi loại hình dịch vụ, hoàn toàn phù hợp với từng địa điểm, từng đối tượng cần được bảo vệ để mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn về người và của cho khách hàng.
Không chỉ chú trọng nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, chúng tôi còn không ngừng áp dụng, đầu tư cải tiến các máy móc, thiết bị, bộ đàm… nhằm đảm bảo thông tin được thông suốt, chính xác. Đây là điều mà khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn các dịch vụ bảo vệ của Nhật Hoàng.
Trong xã hội ngày nay vấn đề con người và an ninh luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, sử dụng dịch vụ bảo vệ là nhu cầu cần thiết và chính đáng nhằm đảm bảo sự an toàn về tính mạng con người và tài sản. Hãy đến với dịch vụ bảo vệ của Công ty bảo vệ - vệ sỹ Nhật Hoàng quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng phục vụ.
TỔNG CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ - VỆ SỸ NHẬT HOÀNG
Địa chỉ : Số 38, Đường Tôn Thất Thuyết, Khối 16, Phường Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An, Việt Nam.
Điện thoại/Fax 02383.595720        Hotline: 0944.27.9119                          

   Email: baovenhathoang@gmail.com   Web: vesynhathoangnghean.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét