Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Ford Vinh luôn hết mình phục vụ khách hàng - Hotline: 0971 697 666

Ford vinh luôn là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ, tại đây luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất của hãng, cùng với đó là những ưu đãi lớn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đúng như cam kết của Ford Vinh với khách hàng khi đến với đại lý này.

Đại lý xe ford vinh luôn hết mình tận tâm phục vụ khách hàng.

Công ty TNHH Vinh Ford chân thành gửi lời cảm ơn tới các quý khách hàng đã tin tưởng gắn bó với chúng tôi suốt thời gian qua.
Ford vinh luôn tự hào là đại lý đầu tiên đạt chuẩn Brand@Retail của Ford Châu Á  - Thái Bình Dương. Chúng tôi đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô Việt Nam. Hiểu rõ tâm lí khách hàng, ford vinh luôn nỗ lực cố gắng hết sức mình luôn đề cao ba vấn đề: Bán xe với chất lượng cao, cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Ford Vinh

Ford vinh chuyên cung cấp các dòng sản phẩm xe ô tô Ford. Theo tiêu chuẩn Ford Việt Nam như: Vua bán tải Ford ranger mới nhất, Ford Everest, Ford Focus, Ford Ecosport, Ford Fiesta và dong xe du lịch Ford Transit. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Ford Vinh giúp bạn chọn được dòng xe phù hợp và ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn kĩ cho khách hàng các tính năng cũng như công dụng và các chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm.
Tât cả các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện đều được đảm bảo là hàng chính hãng. Đảm bảo giá cả đúng với giá bán của Ford quy định, thời gian cung ứng nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.
Trung tâm bảo hành của Ford Vinh năm ở vi trí thuận lợi trong thành phố với diện tích lên tới hàng nghìn m2. Được chia thành nhiều khu khách nhau. Các trang thiết bị được đầu tư hiện đại đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy và có kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng yên tâm khi đưa xe đến với trung tâm bảo dưỡng của Ford vinh.
Ford vinh luôn có các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Các chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng. Và những cam kết với For Việt Nam đem lại lợi ích cao nhất tới khách hàng trung thành và tiềm năng.
Chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự tin cậy cũng như ủng hộ của khách hàng. Để chúng tôi có thể nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, đưa lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới tất cả các quý khách hàng trong thời gian qua!
Ford Vinh
Cao Hữu Tuấn - Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com

Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét