Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Đại lý xe Ford Vinh khu vực bắc miền trung

Đại lý xe ford vinh khu vực bắc miền trung. Nhiều năm liền là bạn đồng hành với nhiều cá nhân, gia đình, tổ chức trên những nẻo đường.

Đại lý xe Ford Vinh được thành lập vào tháng 8/2010. Là niềm tự hào của khu vực bắc miền trung khi là đại lý đầu tiên đạt chuẩn Brand@Retail của Ford Châu Á - Thái BÌnh Dương.
Đại lý xe ford vinh khu vực bắc miền trung
Tọa lạc tại: Km 200 - Đại lộ V.I.Lenin - TP.Vinh - tỉnh Nghệ An. Đại lý xe Ford Vinh được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của ford toàn cầu về nhân lực và trang thiết bị nhà xưởng. Cũng như phòng trưng bày hay cơ sở hạ tầng cũng được chú trọng. Vinh dự trở thành đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam tại khu vực Bắc miền trung.
Ford Vinh luôn đặt mục tiêu phấn đấu trở thành điểm đến tin cậy của mọi gia đình. Chúng tôi phục vụ đầy đủ nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng khách hàng. Tổng số vốn đầu tư của Ford Vinh đã lên tới con số là 3 triệu USD.
Công ty TNHH Vinh Ford được gọi tắt là Vinh Ford (VIF) luôn đi đầu với vị trí là đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đặt tại khu vực Bắc miền trung.

Đại lý xe Ford Vinh chuyên kinh doanh các dòng xe.

  • Ford Ranger – “Vua bán tải”
  • Ford EcoSport – Mẫu xe Urban SUV bán chạy số 1 tại Việt Nam
  • Ford Focus – Với rất nhiều tính năng vượt trội
  • Ford Fiesta – Với động cơ EcoBoost 1.0L đã 5 lần liên tiếp giành giải “Động cơ tốt nhất của năm”
  • Ford Everest được thiết kế hoàn toàn mới
  • Ford Transit – Giải pháp vận chuyển hành khách hàng đầu.
  • Ford Ranger Raptor 2019 - Off road
  • Ford Explorer Litmited 2.3L Ecoboost nhập Mỹ
Ford Vinh cam kết với khách hàng luôn cung cấp các sản phẩm phụ tùng chính hãng. Các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, chăm sóc khách hàng luôn được đặt ở chế độ tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Ford Vinh để được cảm nhận.

Đại lý xe ford vinh

Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét