Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Những yêu cầu cần thiết đối với bảo vệ công trường xây dựng

Công trường xây dựng là nơi đặc biệt được quan tâm bảo vệ, nhất là đối với công trường, dự án đầu tư lớn, nơi cất giữ nhiều phương tiện làm việc, vật liệu xây dựng… và đặc biệt là việc quản lý an ninh trong khu vực vô cùng phức tạp. Chính vì thế đòi hỏi sự quản lí, yêu cầu an ninh nghiêm ngặt, chặt chẽ để đảm bảo được quá trình xây dựng, vận hành tốt quá trình thi công được diễn ra an toàn, thuận tiện. Do đó, dịch vụ bảo vệ công trường xây dựng càng trở nên quan trọng và cần thiết.

Mục đích cần đạt được khi sử dụng dịch vụ bảo vệ công trường xây dựng

Căn cứ vào tình hình thực tế tạo nhiều công trường xây dựng hiện nay, rất nhiều dịch vụ cho thuê bảo vệ trên thị trường ra đời nhằm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của thị trường. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cần phải nhắm vào những mục đích cần đạt được bao gồm:

 
+ Nhằm hướng đến các nhiệm vụ duy trì an ninh mục tiêu bảo vệ: Không để xảy ra bất cứ các rắc rối, bất thường nào diễn ra trong khu vực xây dựng, làm ảnh hưởng đến an ninh, an toàn của khu vực công trường xây dựng
+ Mục đích bảo vệ an toàn trật tự, an nình, tính mạng, tài sản của toàn bộ con người, doanh nghiệp để thuận lợi diễn ra các hoạt động xây dựng công trình.
+ Phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hiện tượng, hành vi xâm chiếm bất hợp pháp của con người, gây xáo trộn hoạt động xây dựng của công trường
+ Phát hiện, ngăn chặn và giải quyết các hành vi trộm cắp tài sản công trường xây dựng, hay những hành vi gây rối loạn trật tự thi công. Các sự cố có thể xảy ra trong phạm vi công trường xây dựng cũng cần được nhanh chóng phát hiện và xử lý kịp thời như cháy nổ, mất mát tài sản.
+ Mục đích bảo vệ an toàn cho vật tư, hàng hóa xây dựng được vận chuyển đúng quy cách và tập kết tại các vị trí quy định an toàn và thuận tiện cho việc thi công xây dựng.

Những yêu cầu cần thiêt đối với bảo vệ công trường xây dựng

Dịch vụ bảo vệ công trường xây dựng đóng vai trò và ý nghĩa đầu tiên trong việc duy trì sự ổn định, an ninh trật tự cho công trường. Mang lại cảm giác an toàn, an tâm khi thực hiện nhiệm vụ của các hoạt động diễn ra trong công trường xây dựng đó. Vì thế, cá nhân nhân viên bảo vệ cần phải đáp ứng được những yêu cầu như sau:
+ Yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ bảo vệ công trường xây dựng: Điều này thực sự cần thiết và là yếu tố tiên quyết hàng đầu đối với nhân viên bảo vệ. Các nghiệp vụ bảo vệ cần thiết như: tuần tra, phát hiện, xử lý, võ thuật, phản ứng nhanh, nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, sơ cứu con người,..đều rất cần thiết để làm nên một nhân viên bảo vệ có trình độ và chuyên môn nghề nghiệp
 
+ Yêu cầu về sức khỏe, giới tính: Đối với bảo vệ công trường xây dựng, đòi hỏi người bảo vệ cần có sức khỏe, thể lực tốt, có khả năng làm ca vì sẽ phải thường xuyên trực ca đêm, tuần tra công trường... do đó, giới tính bắt buộc cần thiết là Nam.
+ Yêu cầu về thái độ và trách nhiệm làm việc chu đáo, tận tâm: Yêu cầu này được xem là rất quan trọng và cần thiết trong bất cứ công việc nào. Tinh thần làm việc có trách nhiệm, thường xuyên theo đuổi, quản thúc và theo dõi những hoạt động trong công trường xây dựng để đưa ra được những giải pháp xử lý hiệu quả, nhanh chóng, là điều mà khách hàng rất mong muốn khi sử dụng dịch vụ bảo vệ hiện nay.
Đáp ứng những yêu cầu bảo vệ trên đây, công ty bảo vệ - vệ sỹ Nhật Hoàng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu, trách nhiệm và uy tín trên thị trường hiện nay. Nhân viên bảo vệ tại Nhật Hoàng thường xuyên được training, đào tạo các lớp nghiệp vụ bảo vệ, đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu càn thiết đối với hoạt động của nhân viên bảo vệ công trường.
Ngoài ra, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín là những yêu cầu cơ bản cần thiết đối với mỗi công trình xây dựng hiện nay! Phương án nghiệp vụ bảo vệ cũng được triển khai và áp dụng thực hiện hoàn chỉnh trong khi làm việc. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về các yêu cầu mà nhân viên bảo vệ Nhật Hoàng thực hiện và đáp ứng được hoàn toàn những mục đích, yêu cầu công việc đề ra.
Liên hệ số điện thoại để được tư vấn: 0944.27.9119  ( Mr. Kỳ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét