Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Vệ sinh phòng tắm kính đúng cách

 Phòng tắm kính hay còn gọi là cabin phòng tắm kính. Không chỉ tạo ra tính thẩm mỹ mà còn làm bền hơn cho thiết bị phòng tắm nhà bạn. Nhưng để kính luôn sạch sẽ, sáng trong thì việc vệ sinh đúng cách là điều rất cần thiết. Nhưng liệu khách hàng có biết cách vệ sinh phòng tắm đúng cách hay không? Để mặt kính không bị trầy xước. Bài viết này Nhất Việt sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh phòng tắm kính đúng cách, các bạn nên lưu ý để vệ sinh phòng tắm kính cho gia đình mình nhé.

Nguyên nhân nào mà phòng tắm kính lại bị vướng bẩn

  • Kính bị mờ vì hơi nước
  • Gương, kính ở bồn rửa mặt hay trong nhà tắm lâu ngày, hơi nước bám cũng làm chúng bị mờ
  • Kính bị vấy bẩn do bụi bẩn
  • Kính bị giấy dán bám
Vệ sinh phòng tắm kính đúng cách
Hướng dẫn cách vệ sinh phòng tắm kính

Nhất Việt hướng dẫn bạn vệ sinh phòng tắm kính đúng cách

– Khi quét vôi lên tường nhà không may làm rớt vôi lên kính cửa. Để lau sạch dùng khăn ướt trộn với cát để lau rửa kính, những vết vôi sẽ được lau sạch một cách dễ dàng.
– Lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hoà với nước xoa lên trên kính. Sau khi khô, dùng khăn lau sạch, kính sẽ sạch và sáng.
– Kính dùng lâu ngày thường bị đen, dùng vải mịn bôi thuốc đánh răng vào để lau, kính sẽ sáng lại như mới.
– Khi kính bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu. Dùng khăn ướt nhỏ một ít dầu hỏa hoặc rượu trắng vào để lau, kính sẽ sạch và bóng trở lại.
– Khi kính bị dính sơn, có thể dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn để lau, vết sơn sẽ sạch.

Vệ sinh phòng tắm kính đúng cách
Vệ sinh phòng tắm kính

Vệ sinh sạch khu vực tay cầm innox

– Trước khi vệ sinh inox, nên lau sạch bụi bẳng giẻ mềm, khô, tẩy các vết bẩn đơn giản trên bề mặt.

– Sử dụng nước rửa kính xịt vào bề mặt cần vệ sinh. Sau đó dùng vải mềm hoặc giấy vệ sinh lau sạch, với các thao tác đó, bạn sẽ có sản phẩm đẹp gần như ban đầu.

– Trường hợp nếu bề mặt sản phẩm bị ố, có thể sử dụng chất tẩy loại nhẹ chuyên dùng cho inox. Ống thép, lau sạch bằng vải mềm, lau lại bằng nước rửa kính như bước 2. Cũng có thể dùng một miếng vải mềm tẩm chanh hoặc giấm để chùi vết ố.

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn vệ sinh phòng tắm kính hiệu quả nhé. Luôn giữ cho phòng tắm của bạn sáng bóng và thoải mái với những phút giây thư thái, căng thẳng. Ngoài ra, các bạn cũng nên sử dụng vách tắm kính cường lực cửa kính thủy lực tranh kính giúp bạn bảo vệ được phòng tắm khi sử dụng. Bạn có nhu cầu lắp đặt các đồ nội thất liên quan đến kính cường lực tại Nghệ An, bạn hãy liên hệ với Nhất Việt để được tư vấn nhé.

HOTLINE: 0973.135.391 - 0948745668

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét