Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Giới thiệu sàn giao dịch bất động sản Nghệ An

Sàn giao dịch bất động sản chung cư Nghệ An xin gửi tới quý khách lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng

Thuộc Công ty TNHH CFA Group, Sàn giao dịch bất động sản Nghệ An CFA - Lợi ích khách hàng là trên hết là công ty hàng đầu về lĩnh vực địa ốc, nhà đất, bất động sản Nghệ Anbất động sản Vinhbất động sản Hà Tĩnh.
Bằng kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết của mình, những người sáng lập và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bất động sản Vinh Nghệ An với phương châm làm việc 
LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT
Chúng tôi tự hào đã góp một phần sức của mình vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh nhà bằng các hoạt động kinh doanh có hiệu quả cho Khách hàng và bản thân doanh nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Khách hàng của mình những sản phẩm có giá trị đích thực phụ vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu an cư hoặc đầu tư vào bất động sản của từng cá nhân.
Chúng tôi hoạt động ở 2 chức năng chính, đó là
  1. Môi giới, đầu tư kinh doanh Bất động sản
  2. Ký gửi nhà đất Nghệ An


Số 20, Đặng Tất, Phường Lê Mao, Tp Vinh, Nghệ An
Contact: 0996 533 999/ congtycfagroup@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét