Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Mách các “chàng” nơi khám nam khoa tại Nghệ An tốt và chi phí hợp lý

Dịch vụ tốt đi kèm với chi phí hợp lý của khám nam khoa tại Nghệ An nói chung và là mục tiêu của Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh nói riêng. Bạn không phải quá lo lắng về chi phí khám cũng như chi phí thăm khám nam khoa tại phòng khám Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh bởi khám và chữa…


Vậy chi phí khám nam khoa tại Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh bao nhiêu tiền? Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Tuấn Anh sẽ giải đáp trong bài viết sau.


QUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA TẠI PHÒNG KHÁM NAM KHOA & HIẾM MUỘN B.S TUẤN ANH


Bác sĩ Tuấn Anh cho biết, tại phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh, các bác sĩ luôn cố gắng đảm bảo quy trình khám và chữa bệnh nhanh gọn, an toàn, chất lượng và tiết kiệm chi phí tối ưu. Quy trình khám nam khoa cơ bản sẽ có những bước sau đây:


– Đăng ký khám: Người bệnh có thể đặt lịch khám trước thông qua trang web hoặc gọi trực tiếp đến phòng khám để không mất nhiều thời gian đăng ký lại thông tin quầy tiếp tân, bạn chỉ cần đưa mã số đã đăng kí là có thể vào khám. Phòng khám sẽ ưu tiên cho những người đặt lịch trước bằng cách khi đến khám sẽ không phải xếp hàng chờ đợi và được khám ngay với bác sĩ đã yêu cầu.


– Thăm khám: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe, kiểm tra các chỉ số về cân nặng, huyết áp, tim, phổi. Nếu chẩn đoán lâm sàng không xác định được bệnh bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm và siêu âm.


– Tiến hành các xét nghiệm: Khi thấy các dấu hiệu bệnh ở dương vật bác sĩ sẽ chỉ định một số xét nghiệm sinh thiết như: Xét nghiệm máu và nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch đồ… để phát hiện các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt….


– Giải đáp kết quả: Khi có kết quả bệnh nhân sẽ được bác sĩ gọi riêng vào phòng khám để nhận kết quả và giải đáp các thắc mắc. Dựa trên kết quả có sẵn, bác sĩ trực tiếp tư vấn về căn bệnh bạn mắc phải và có hướng điều trị thích hợp.


– Lựa chọn phương án điều trị: Dựa vào kết quả xét nghiệm và quá trình thăm khám các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân điều trị bằng những phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh từ việc dùng thuốc đến điều trị bằng các phương pháp chuyên sâu.


CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA TẠI PHÒNG KHÁM NAM KHOA & HIẾM MUỘN B.S TUẤN ANH


Theo bác sĩ Tuấn Anh, chi phí khám Nam khoa thực tế không có mức giá chính xác cho thăm khám chữa bệnh nam khoa. Bởi việc xác định chi phí cụ thể khi chưa qua thăm khám, kiểm tra là điều không thể, với mọi trường hợp bệnh chi phí sẽ không giống nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:


Phí xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng: Trước khi tiến hành thăm khám bệnh, bệnh nhân sẽ được bác sĩ làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để xác định vị trí mầm bệnh, mức độ tổn thương mà bệnh gây nên và có mắc các bệnh lý khác hay không.


Tình Trạng bệnh: Những người mới mắc bệnh thì chi phí hỗ trợ điều trị thấp. Còn đối với những người do thời gian ủ bệnh lâu nhưng không thăm khám sớm điều đó cũng đồng nghĩa với việc chi phí sẽ tăng cao hơn.

Tình trạng sức khỏe bệnh nhân: Người có sức khỏe tốt, sức đề kháng tốt thì thời gian có thể được rút ngắn, thời gian hồi phục nhanh thì chi phí sẽ giảm so với người có sức đề kháng yếu.


Loại thuốc sử dụng và phương pháp hỗ trợ điều trị: Tùy vào từng trường hợp, bệnh lý sẽ có cách giải quyết khác nhau và cũng tùy từng loại thuốc, phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với tình trạng của từng người bệnh sẽ quyết định đến chi phí hỗ trợ điều trị bệnh.


Phí tiêu viêm sau liệu trình: Phí này căn cứ vào thể trạng sau khi được hỗ trợ điều trị của bệnh nhân như thế nào, thông qua sự chỉ định của bác sĩ sẽ có hình thức tiêu viêm phù hợp, giá cả hợp lý, không quá cao.


Cơ sở y tế – bác sĩ hỗ trợ điều trịPhòng khám nam khoa tại Nghệ An – Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anhuy tín, có đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước giỏi về chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm khám chữa luôn hết lòng vì bệnh nhân thì chất lượng hỗ trợ điều trị tốt hơn vì thế chi phí sẽ khác với cơ sở y tế không đảm bảo.


Dịch vụ tốt đi kèm với chi phí hợp lý là mục tiêu của Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh. Bạn không phải quá lo lắng về chi phí khám cũng như chi phí thăm khám nam khoa tại Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh vì chúng phù hợp với mức quy chuẩn mà bộ y tế đưa ra và bảng giá được niêm yết giá thành, công khai minh bạch trong bảng giá dịch vụ.


Như vậy, với những thông tin trên, hy vọng nam giới sẽ gạt bỏ được sự lo lắng về chi phí, gạt bỏ những thông tin không xác đáng trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng hiện nay, hãy đi đến Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh khám nam khoa định kì và ngay khi cơ thể có dấu hiệu bất thường bởi sức khỏe của bạn do chính bạn quyết định. Hoặc Gọi ngay : 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét