Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Bệnh viện nào khám thai trọn gói tại Diễn Châu giá rẻ uy tín

Khám thai ở đâu tốt nhất tại Diễn Châu ? Khám thai trọn gói tại Diễn Châu ở bệnh viện nào uy tín ? Đó là những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bà mẹ trong thời gian qua. Để giúp các mẹ giải tỏa những băn khoăn này, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một trong những bệnh viện khám thai trọn gói tại Diễn Châu uy tín giá rẻ được nhiều mẹ lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Khám thai là gì ?

Khám thai là một việc vô cùng quan trọng, được xem như là một chìa khóa để phát hiện mọi vấn đề không tốt của thai nhi và giảm thấp tỉ lệ tử vong cho chu kỳ thai nhi và thai phụ. Chính vì vậy, chị em nên nhận thực được tính quan trọng của khám thai và nghiêm túc thực hiện theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ chuyên khoa.

khám thai trọn gói tại diễn châu

Khám thai là khám những gì ?

Để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé thì trong suốt thai kỳ, chị em cần tiến hành làm những loại kiểm tra sau:
  • Kiểm tra xác nhận thai nhi, khám toàn thân thai phụ bao gồm chiều cao, cân nặng, huyết áp, khám thận, phản xạ xương, nghe tim phổi,… để xác nhận xem chị em có đủ điều kiện mang thai không và có hướng xử lý kịp thời.
  • Siêu âm để loại trừ nguy cơ mang thai ngoài tử cung và kiểm tra các cực của thai, đo chiều cao tử cung, vòng bụng và nghe tim thai.
  • Làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm nước tiểu (kiểm tra tình trạng nhiễm trùng, nguy cơ gây tiền sản giật), xét nghiệm máu (kiểm tra tình trạng thiếu máu và phát hiện các bệnh lây qua đường tình dục), Triple test, Double Test (kiểm soát nguy cơ bị hội chứng Down), siêu âm 4D (phát hiện các bất thường về hình thái của thai nhi như sứt môi, dị dạng, mắc bệnh về tim, hệ xương,…).

Bệnh viện nào khám thai trọn gói tại Diễn Châu giá rẻ uy tín 

Với sự xuất hiện của hàng loạt bệnh viện, phòng khám như hiện nay thì nên khám thai trọn gói ở đâu tốt nhất ? Các chuyên gia khuyên chị em nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ lưỡng để chọn được một địa chỉ y tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
  • Được cấp phép hoạt động: Được Cơ quan chức năng nhà nước hoặc Sở/Bộ y tế cấp phép hoạt động công khai là điều kiện bắt buộc để đánh giá một địa chỉ khám thai an toàn, uy tín chất lượng.
  • Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại: Để khám thai an toàn, hiệu quả cao, đưa ra kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác yêu cầu cơ sở y tế phải có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại như hệ thống nội soi, siêu âm, xét nghiệm lâm sàng,… các dụng cụ y tế và phòng thủ thuật được vô trùng.
  • Tay nghề bác sỹ có chuyên môn tốt: Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra cho thai phụ phải là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo mang đến kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.
  • Chi phí công khai: Mọi chi phí thăm khám phải công khai minh bạch, niêm yết theo đúng quy định của Bộ y tế.
Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn hiện là một trong những bệnh viện được nhiều mẹ lựa chọn để khám thai định kỳ.

khám thai trọn gói tại diễn châu

Sở dĩ Bệnh viện Bảo Sơn nhận được sự tín nhiệm và nhiều phản hồi tích cực từ phía các mẹ như vậy là bởi:
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm: Bệnh viện chúng tôi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Các bác sĩ là những người chuyên nghiệp, tận tâm, có khả năng nắm bắt và khai thác bệnh nhân một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Đồng thời coi người bệnh như người nhà để chăm sóc, đưa ra lời khuyên, tư vấn tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.
  • Thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn: Trang thiết bị y tế tại bệnh viên luôn được chú trọng đầu tư, cập nhật từ các nước có nền y học hiện đại nhằm hỗ trợ các bác sĩ thực hiện siêu âm, nội soi, làm các xét nghiệm mang lại kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.
  • Nhân viên y tế chu đáo: Trong suốt quá trình thăm khám các mẹ sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình chu đáo, thủ tục nhanh gọn không phải xếp hàng chờ đợi lâu.
  • Chất lượng dịch vụ tốt: Bệnh viện làm việc từ 7.00 – 17.00 từ thứ 2 đến thứ 7. CN khám dịch vụ. Chị em có thể linh động sắp xếp thời gian đến khám thai mà không lo ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống thường ngày.
  • Chi phí minh bạch: Mọi chi phí thăm khám thai kỳ luôn được công khai minh bạch, niêm yết theo đúng quy định của Bộ y tế. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng đút lót hối lộ.
Với những ưu điểm nổi bật trên, Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn xứng đáng là địa chỉ khám thai trọn gói uy tín tại Diễn Châu mà bạn có thể tin tưởng, lựa chọn.
Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau : 

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Địa chỉ: Xóm 10, Xã Bảo Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An
Hotline :0989 699 115
Email: benhvienbaoson.mkt@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét