Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Tranh 3D tại Hà Nội

Hiện nay, ngoài nhu cầu có một ngôi nhà để che nắng che mưa, thì nhu cầu trang trí nội thất cũng rất được chú trọng. Và cái mà người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay là tranh 3D để trang trí phòng khách. Vậy tranh 3D là gì? và tranh có những loại nào? hãy cùng cơ sở tranh 3D tại Hà Nội đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này thông qua những thông tin mà công ty  Duy Trọng, một công công ty hàng đầu về tranh 3D cung cấp.

Tranh 3D tại Hà Nội - LH: 0968 251 986

Tranh 3D và đặc điểm của loại tranh này là gì?

Tranh 3D là một loại tranh mà đặc điểm của chúng rất dễ đánh lừa thị giác người xem. Cách sử dụng phản quang của ánh sáng và màu sắc tạo hình của người làm ra nó sẽ tạo ra được những bức tranh đầy sống động. Tạo cho người xem một cảm giác mới lạ, khác với những bức tranh thông thường khác.
Để chế tác ra một bức tranh 3D hoàn hảo, mang cả một bầu trời mới mẻ cho không gian phòng khách, cũng không hề đơn giản. Vậy quy trình để làm ra được một bức tranh 3D là như thế nào?

Quy trình làm tranh 3D tại Hà Nội

Tranh 3D được tạo nên trên nền chất liệu chính là kính chỉ có tại tranh 3D Hà Nội. Loại kính ở đây không phải kính thông thường, mà nó được làm từ kính cường lực. Với quá trình làm việc tỉ mỉ, cẩn thận, đầy tính nghệ thuật và sáng tạo của những người thợ điêu luyện và những nghệ nhân tài hoa đã cho ra những bức tranh 3D đạt đến đỉnh cao của sự tinh xảo.
Tranh 3D trang trí phòng khách
Để đạt được độ tinh xảo đó, quy trình của dòng tranh này sẽ phải trải qua các bước:
√ Chuẩn bị mẫu sẵn trên giấy hoặc ảnh
√ Chế bản corel trên máy tính
√ Cắt đề can từng mảng của bản vẽ kết hợp với các mảng để can lên khổ kính
√ Phun cát từng chi tiết theo chỉ định mỹ thuật
√ Mài, gọt, đánh bóng
√ Phun sơn nghệ thuật cho từng chi tiết
√ Đưa các tác phẩm vào lò hấp ở nhiệt độ khác nhau tùy theo yêu cầu.
Trên đây là quy trình làm nên một bức tranh 3D tại Hà Nội, và đặc biệt là tranh kính. Song quy trình này có thể thay đổi để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đó có thể là những loại tranh ghép màu, tranh mài, tranh điêu khắc. Tùy vào từng nguyên liệu sử dụng mà quy trình trộn kim loại và nấu chảy với thủy tinh ở những nhiệt độ khác nhau. Hoặc đôi khi chỉ là những nét chạm trổ trên bề mặt kính một cách tinh xảo, độc đáo. Một khi được chiêm ngưỡng, thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thấy thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu đã có cảm tình với tranh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn tranh nhé!
Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại Duy Trọng
Địa chỉ: 805 - Tam Trinh - Hà Nội
Hotline: 0968 251 986
Tư vấn kỹ thuật: 0705 868 868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét