Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Khám nam khoa tại Vinh

Cơ thể nam giới, nhất là bộ phận sinh dục nam là nơi nhạy cảm, dễ nảy sinh nhiều vấn đề, nhất là các bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Vì thế bạn cần thăm khám sức khỏe cùng bác sĩ nam khoa để sớm nhận biết và điều trị những vấn đề về nam khoa mà mình mắc phải

Bệnh nam khoa là một bệnh lý đặc trưng ở nam giới, phái mạnh có thể mắc phải các bệnh như dài và hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, liệt dương,… cũng như là các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, …
Khi mắc phải các bệnh này, nếu không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh, thậm chí là đe dọa đến tính mạng.
Để biết mình đang mắc phải bệnh gì, tác hại như thế nào và cách chữa trị ra sao, nam giới cần đi đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Cách chữa bệnh nam khoa hiệu quả:

Để chữa hiệu quả bệnh nam khoa thì ngay sau khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh, nam giới cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám, xác định bệnh cũng như mức độ bệnh nặng hay nhẹ, qua đó mà đưa ra được phác đồ điều trị khoa học. Không nên tự ý điều trị tại nhà hoặc tự ý mua thuốc về uống khi chưa khám, bởi như vậy vô tình khiến bệnh thêm nặng, thậm chí gây tốn kém tiền của.


Theo các bác sỹ phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh thì các bệnh nam khoa thường gặp phải kể đến như các bệnh lý về tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền tiệt, đau tuyến tiền liệt, phì đại tiền liệt tuyến…), bệnh lý về bao quy đầu (viêm bao quy đầu, dài hoặc hẹp bao quy đầu), bệnh lý về rối loạn cương dương (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương…), bệnh lý về tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, đau tinh hoàn…) và các bệnh lý vô sinh nam (ít tinh trùng, tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng)…

Các phương pháp hiện đại mà Phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh đang áp dụng để chữa triệt để các bệnh nam khoa như: cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu, chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, điều trị yếu sinh lý bằng liệu pháp 6 trong 1, chữa viêm tuyến tiền liệt nhanh gọn bằng hệ thống ZYT, chữa sùi mào gà hiệu quả bằng liệu pháp kích hoạt PSO, chữa bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene DHA… Đây đều là những phương pháp hiện đại được phòng khám nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới, giúp điều trị bệnh nhanh, tránh làm tổn thương cơ thể và ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Bên cạnh đó để tránh nguy cơ bệnh tái nhiễm thì bạn cần khuyến khích cả người vợ đi khám bởi các bệnh nam khoa rất dễ lây lan qua đường quan hệ tình dục. Và trước đó rất có thể bạn đã lây viêm nhiễm cho vợ mà không hay, do đó phải chữa trị cả 2 vợ chồng thì mới có thể tránh được nguy cơ tái phát về sau nếu như tiếp tục quan hệ tình dục.

NHỮNG HẬU QUẢ CỦA BỆNH NAM KHOA NẾU KHÔNG ĐƯỢC HỖ TRỢ CHỮA TRỊ SỚM:

– Ảnh hưởng đến khả năng tình dục: xuất tinh sớm, liệt dương, dài bao quy đầu… thường là những bệnh lý làm giảm ham muốn, giảm cảm giác hưng phấn của nam giới.
– Gây vô sinh ở nam giới: liệt dương, rối loạn xuất tinh, viêm tuyến tiền liệt… làm cho thể trạng bệnh nhân không tốt, tình trùng phát triển yếu, làm cho việc thụ thai gặp nhiều khó khăn, thậm chí là gây vô sinh. Đây là tác hại phổ biến ở nam giới.
– Ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng: Một trong những tác hại của bênh nam khoa thường gặp là ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nam giới mắc các bệnh nam khoa làm cho đời sống vợ chồng không được như ý.
– Bệnh không những ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý của nam giới, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hòa hợp và hạnh phúc của gia đình. Tình trạng không đạt được khoái cảm trong nhu cầu về tình dục kéo dài có thể làm cho hôn nhân tan vỡ.
- Ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới mắc các bệnh nam khoa sẽ khiến cho tình cảm gia đình giảm và làm cho đối phương không thể thỏa mãn, khiến nam giới cảm thấy tự ái, mất lòng tin. Nếu như đối phương bất mãn sẽ gây ra áp lực, từ đó sẽ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc, thậm chí gây ra trầm cảm ở nam giới.
– Các bệnh nam khoa ban đầu đều chưa có biểu hiện rõ ràng nên người bệnh thường không để ý, lơ là việc chữa trị. Điều này tạo điều kiện cho bệnh phát triển nặng hơn và gây ra những tác hại khôn lường.
– Vì vậy khi có những dấu hiệu của bệnh, hay nghi ngờ mình mắc các bệnh nam khoa, ban cần đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế uy tín đê được thăm khám và hỗ trợ điều trị, tránh những hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe.
Phòng Khám nam khoa và hiếm muộn - Bs Tuấn Anh tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tại Vinh. Tại đây, nam giới có thể nhận được những lời tư vấn tốt nhất từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về bệnh nam khoa

– Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên về các bệnh nam khoa.
– Trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.
– Nhân viên y tế luôn nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân từ khâu kiểm tra đến khâu điều trị.
– Môi trường y tế đạt tiêu chuẩn của Sở y tế, cơ sở khang trang và sạch sẽ, đảm bảo không gian riêng cho mỗi bệnh nhân.
– Mọi thông tin, tài liệu về bệnh nhân điều được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài.
– Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, luôn luôn được công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y tế, thời gian khám và điều trị bệnh nhanh chóng, người bệnh không phải chờ đợi lâu.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 Địa chỉ : 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
Gọi ngay : 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét