Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Mua xe Ford Ranger tại Vinh giá rẻ, uy tín như thế nào

Ford Ranger 2017
Việc xuất hiện nhiều chiêu trò lừa đảo khiến cho nhiều khách hàng, người tiêu dùng cảm thấy bất an khi lựa chọn những đại lý bán xe hiện nay. Vậy mua xe Ford Ranger tại Vinh giá rẻ nên mua ở đại lý nào? Cùng Ford Vinh tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.
Thật tốt nếu như gia đình bạn có đủ dư giả để dễ dàng mua được một chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, cũng khá khó khăn đối với những khách hàng có điều kiện kinh tế trung bình và có ý định mu axe. Vì vậy, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng những khoản phí phải bỏ ra khi mua ô tô. Không những thế, lựa chọn nơi để mua xe cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.
banh-xe-ford-ranger
Với cùng một dòng xe, nhiều khách hàng phải mua với mức giá đắt tuy nhiên cũng có nhiều người lại chọn được mức giá vừa phải, hợp lý. Tại sao vậy? Hãy để Ford Vinh chia sẻ cho bạn ngay sau đây:
  • Dự tính trước số tiền mình cần trả
Để mua một chiếc Ford Ranger, bạn cần dự trữ cho mình đủ số tiền chi trả cho phí mua xe, bảo hiểm, phí phát sinh,.. Đối với hình thức mu axe trả góp, bạn cần cân đối số tiền mình trả hàng tháng, tiền lãi,… Không nên mua xe quá sớm khi bạn không có khả năng chi trả đúng thời hạn, làm như vậy, không những bạn không mua được xe giá rẻ mà còn phải chịu thêm nhiều khoản phí đền bù. Bên cạnh đó, bạn còn phải tính toán về phí xăng xe đi lại, sửa chữa, bảo hành xe,.. để cân đối ngân sách của bản thân, gia đình.
  • Tìm hiểu về các dòng xe, đại lý xe
Hiện nay, Ford Ranger đang có nhiều mẫu xe với đa dạng màu sắc, mỗi mẫu xe sẽ phù hợp với một công việc, mục đích khác nhau. Vì vậy, việc tìm hiểu về các đời xe là rất quan trong. Thật dễ dàng nếu bạn chịu khó gọi đến các đại lý bán xe, tìm hiểu trên mạng hay hỏi bạn bè, người thân,…
mui-xe-ford-ranger
Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến của hàng mua xe, điều này sẽ quyết định đến chất lượng cũng như giá thành mua xe. Ford Vinh là một trong những địa chỉ cung cấp xe Ford Ranger tại Vinh giá rẻ, uy tín nhất hiện nay, bên cạnh những dòng xe chất lượng, chúng tôi còn đảm bảo tới quý khách hàng những dịch vụ, chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
  • Kiểm tra và lái thử xe
Tuy là những đại lý, công ty nổi tiếng, tuy nhiên họ cũng không tránh phải những sai lầm, vì vậy, việc kiểm tra kỹ lưỡng các xe và lái thử xe là không hề vô ích. Trong quá trình kiểm tra, lái xe nếu có gì bất thường, bạn cần báo ngay với nhân viên kỹ thuật để được sửa chữa và tư vấn rõ về những tiện ích, tính năng của xe.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì vui lòng liên hệ hotline: 0963.899.937 để được tư vấn miễn phí.
Đại lý Ford Vinh
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét