Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Công ty tổ chức sự kiện Nghệ An uy tín nhất-0898988555

Hiện nay nhu cầu quảng bá tên tuổi hình ảnh và thương hiệu của các công ty, các tổ chức và các các nhân ngày càng tăng lên, chính vì thế mà các công ty tổ chức sự kiện Nghệ An thành lập ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết lựa chọn công ty nào uy tín và chất lượng?

Công ty tổ chức Sự kiện Nghệ An - H2.O Là công ty cung cấp tất cả các thiết bị sự kiện cho các doanh nghiệp, nhà hàng, tổ chức tôn giáo, và các sở, ban ngành, đoàn thể khi khách hàng có nhu cầu tổ chức các sự kiện, lễ hội trong tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa. Đặc biệt, H2.0 còn là đơn vị trực tiếp đầu tư sản xuất ra các thiết bị sự kiện như nhà vòm, nhà bạt, dù che, cổng hơi,… trong suốt những năm qua đã phục vụ cho tất cả các sự kiện Nghệ An và các tỉnh lân cận như Hà Tĩnh, Thanh Hóa. Ngoài ra, công ty cũng trực tiếp vận chuyển các thiết bị đến địa điểm tổ chức sự kiện nhanh, gọn, lẹ, đúng thời hạn. Vì vậy, giá cả lắp đặt và cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện rất hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị cá nhân lớn nhỏ khác.

Công ty tổ chức sự kiện Nghệ An - H2.0 là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đã tổ chức nhiều sự kiện lễ động thổ, lễ khởi công, lễ khánh thành, lễ kỷ niệm, lễ khai trương, lễ cưới, tiệc sinh nhật,… mang tầm cỡ khu vực và đã đạt được nhiều thành công vang dội. H2.0 có đội ngũ nhân viên tài giỏi, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Đặc biệt, với phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, hiện nay công ty đã và đang trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở cả trong và ngoài nước.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế ý tưởng một cách hoàn hảo nhất về tổ chức Sự kiện Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Trụ sở chính: B1105 Tecco Tower, Đường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

Email: infor.h20@gmail.com
SĐT: 0382 600 166 – 0898 988 555

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét